สื่อลือ!

หงส์เล็งดึงอบิดัลเสริมแกร่งหลังแทนรีเซ่

สื่อลือ!หงส์เล็งดึงอบิดัลเสริมแกร่งหลังแทนรีเซ่
สื่อตีข่าว หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมเสริมแกร่งแนวรับ โดยเล็ง เอริค อบิดัล แบ็กซ้ายเลือดเฟร้นช์ของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า แทนที่ ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ ฟูลแบ็กชาวนอร์เวย์ ที่เตรียมเก็บสัมภาระย้ายไปซบตัก สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

สื่อเผย ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมควักกระเป๋า 10 ล้านปอนด์ (ราว 630 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว เอริค อบิดัล ฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า โดยหวังนำมาแทนที่ ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ แบ็กซ้ายจอมเฟอะ ที่น่าจะโดนขายทิ้งให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด


ทีม หงส์แดง กำลังมีข่าวอย่างต่อเนื่องว่าอยากได้ฟูลแบ็กคนใหม่ โดยชื่อของ อบิดัล เป็นรายล่าสุดที่พวกเขาต้องการนำมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่งคาดว่ามีความเป็นไปได้ที่อาจจะมีการย้ายสังกัด เนื่องจาก บาร์ซ่า กำลังล่าตัว ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาเซบีย่า ซึ่งหากได้ตัวมาจริง และ จานลูก้า ซามบร็อตต้า ไม่ย้ายไปไหน ก็มีสิทธิที่ แบ็กอิตาลี จะสลับมาเล่นทางซ้ายแทน

ด้าน อดีตดาวเตะ โอลิมปิก ลียง วัย 28 ปี กล่าวถึงอนาคตตัวเองว่า ทุกสโมสรมีการเปลี่ยนเสมอ และมันถูกต้อง ที่เราไม่ประสบความสำเร็จอะไรเลยในซีซั่นนี้ สำหรับตอนนี้ผมอยู่ที่นี่ ถ้าหากสโมสรเลือกจะขายผม เราคงจะได้เห็นกันตอนนั้น

ขณะเดียวกัน รีเซ่ ซึ่งฟอร์มตกมาตลอดช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ก็ดูเหมือนว่าอนาคตใน แอนฟิลด์ น่าจะหมดแล้ว หลังเป็นตัวการสำคัญทำให้ หงส์แดง ตกรอบตัดเชือก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อทำเข้าประตูตัวเอง ในเกมนัดแรก ที่ แอนฟิลด์ ซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กรุงมอสโก วันที่ 21 พ.ค.นี้

มีความเป็นไปได้ว่า สาลิกาดง ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อ แบ็กซ้ายเท้าหนักชาวนอร์เวย์ ด้วยสนนราคา 4 ล้านปอนด์ (ราว 252 ล้านบาท) เมื่อ 6 สัปดาห์ก่อน และ รีเซ่ น่าจะเซ็นสัญญา 3 ปี โดยได้รับค่าเหนื่อย 30,000 ปอนด์ (ราว 1.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ข่าวจากสยามสปอร์ตครับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์