คล็อปป์ เผยสถานการณ์ไล่ล่าแข้งใหม่ก่อนปิดตลาดของ ลิเวอร์พูล


คล็อปป์ เผยสถานการณ์ไล่ล่าแข้งใหม่ก่อนปิดตลาดของ ลิเวอร์พูล

เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า เขาไม่สามารถคว้านักเตะใหม่มาร่วมทีมได้เลยในขณะที่ตลาดซื้อขายกำลังจะปิดทำการในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันได้ออกมาสารภาพถึงสถานการณ์การไล่ล่าผู้เล่นคนใหม่ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์ โดยยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่ทีมจะเจอนักเตะที่ใช่ในเวลาอันจำกัดเพียงแค่นี้ ในขณะแถลงข่าวเตรียมความพร้อมที่จะพบกับ นิวคาสเซิล ในวันพุธนี้

"เรายังตามล่ามิดฟิลด์คนใหม่อยู่หรือเปล่า? ก็อาจจะใช่ แต่ยิ่งตลาดใกล้จะปิดแบบนี้มันยิ่งดูจะเป็นไปได้ยาก นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้น ผมจะพูดอะไรได้บ้าง ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เราไม่ได้เข้าสู่ตลาด ผมไม่แม้กระทั่งจะสามารถบอกชื่อนักที่ต้องการหรือที่ไม่ต้องการได้"

"มันยาก มันเป็นเรื่องยากมาก ๆ แม้จะมีนักเตะบางคนที่ใช่อยู่ในตลาด แต่พวกเขาก็มีปัญหาที่แตกต่างกัน บางคนมีเรื่องสัญญา บางคนสโมสรไม่ต้องการขาย นี่คือสิ่งที่เราได้พบเจอมา มันเป้นไปแบบนั้น ซึ่งเราไม่สามารถไปบังคับมันได้"

"ผมไม่สามารถรอได้ แต่เราจะได้รู้กัน วันพฤหัสบดีนี้ เวลา 5 ทุ่มตรง (เวลาที่ตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปิดทำการ) มันยังพอมีเวลาอยู่ แต่เมื่อเวลาหมดลงไม่ว่าเราจะได้เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่หรือไม่ก็ตาม ผมก็รู้สึกมีความสุข เพราะจะได้ไม่ต้องคิดถึงเรื่องนี้อีกแล้ว" คล็อปป์ กล่าว

 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์