คลอปป์ ออกตัวโอกาสลิเวอร์พูล 4 แชมป์-อัปเดตสัญญา ซาลาห์


คลอปป์ ออกตัวโอกาสลิเวอร์พูล 4 แชมป์-อัปเดตสัญญา ซาลาห์

เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก ซึ่งจะออกไปเยือน เบนฟิกา อันดับ 3 ลีกสูงสุดโปรตุเกส ในคืนวันอังคารที่ 5 เมษายน 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

กุนซือลิเวอร์พูล ตอบคำถามสื่อเรื่องโอกาสลุ้นเหมาทั้ง 4 แชมป์รายการสำคัญในฤดูกาลนี้ ซึ่งพรีเมียร์ลีก ก็ไล่จี้จ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียง 1 แต้ม ขณะที่เหลืออีก 8 นัด ส่วนเอฟเอ คัพ ก็ต้องเจอกับ "เรือใบสีฟ้า" ในรอบรองชนะเลิศ หลังจากได้ไปแล้ว 1 แชมป์ คือ คาราบาว คัพ (ลีกคัพ) เมื่อเดือนกุมภาพันธ์

ด้าน เยอร์เกน คลอปป์ กล่าวว่า
"เราทุกคนรู้ดีว่าความล้มเหลวเพียงครั้งเดียว การก้าวพลาดแค่ก้าวเดียว ความผิดพลาดเพียงเล็กน้อย อาจทำให้ถ้วยแชมป์หลุดมือไปอย่างน้อย 1 รายการ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับเรา เราพร้อมแล้วสำหรับความท้าทายครั้งต่อไป"

ส่วนการเจอกับ เบนฟิกา ที่หลายคนมองว่า ลิเวอร์พูล โชคดีที่จับสลากเจองานเบาในรอบ 8 ทีม คลอปป์ ก็ตอบว่า

"ทีมนี้มีคุณภาพและประสบการณ์มากมาย รอบนี้เป็นความท้าทายที่น่าสนใจ นั่นคือสิ่งที่ควรจะเป็น ผมมีความสุขจริงๆ และผมก็ตั้งตารอเกมนี้"

ขณะที่ความคืบหน้าเรื่องการต่อสัญญากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ยังเหลืออีก 1 ปี หลังจากเพิ่งมีข่าวว่าใกล้บรรลุข้อตกลงกับ ลิเวอร์พูล ได้แล้ว คลอปป์ ก็ออกมาอัปเดตเรื่องนี้ว่า "กลุ่มที่เป็นฝ่ายชี้ขาดกำลังพูดคุยกันอยู่ และนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์