ซาลาห์โดนหนัก! อียิปต์ร้องฟีฟ่าสอบแฟนเซเนกัลปองร้ายนักเตะ


ซาลาห์โดนหนัก! อียิปต์ร้องฟีฟ่าสอบแฟนเซเนกัลปองร้ายนักเตะ

สมาคมฟุตบอลอียิปต์ ยื่นคำร้องถึง สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) รวมถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในกรณีที่แฟนบอล เซเนกัล ก่อเหตุปองร้ายแก่นักเตะ

ทัพ อียิปต์ ที่นำทัพโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ต้องอกหักพลาดไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้ายปลายปีน้ี หลังดวลจุดโทษพ่าย เซเนกัล เจ้าถิ่น

ทว่ามีประเด็นหลังเกมตามมา ไม่ว่าจะเป็น ซาลาห์ ที่โดนเลเซอร์ส่องใบหน้าก่อนยิงจุดโทษพลาด รวมทั้งยังมีการด่าทอและขว้างงปาสิ่งของใส่ตอนที่เขาเดินกลับเข้าห้องแต่งตัว

เรื่องนี้เกิดขึ้นเช่นกันกับเพื่อนร่วมทีม ที่โดนป้ายข้อความข่มขู่และใช้สิ่งของขว้างปาใส่ตัวนักเตะและรถบัสของทีมมาตั้งแต่ช่วงก่อนเริ่มเกม ทำให้ทาง อียิปต์ ไม่อยู่เฉยยื่นเรื่องต่อ ฟีฟ่า, สหพันธ์ฟุตบอลแอฟริกา, ผู้ตัดสิน รวมถึงงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดถภัยที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว

"ทีมชาติอียิปต์ตกเป็นเป้าของการเหยียด หลังงปรากฎป้ายข้อความที่มีถ้อยคำรุนแรงบนอัฒจันทร์มุ่งเป้าไปที่นักเตะ โดยเจาะจงไปที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์" แถลงการณ์ สมาคมฟุตบอลอียิปต์

"ยิ่งไปกว่านั้น แฟนบอลเซเนกัลยังก่อเหตุทำร้ายนักเตะด้วยการขว้างปาขวดน้ำและก้อนหินใส่พวกเขาระหว่างอบอุ่นร่างกาย เช่นเดียวกับการบุกโจมตีรถบัสทีมอียิปต์เป็นเหตุให้มีกระจกแตกและมีผู้บาดเจ็บบางส่วน ซึ่งมีแฟ้มภาพและวิดีโอแนบไปเพื่อพิจารณา"


ชมคลิป
VVVVVV
VVV
V
VVV
VV
V
VVVV




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์