เฮนาทีสุดท้าย! โอริกี ฮีโร่ซัดลูกโทนพาลิเวอร์พูลคว้าชัย


เฮนาทีสุดท้าย! โอริกี ฮีโร่ซัดลูกโทนพาลิเวอร์พูลคว้าชัย

ลิเวอร์พูล ต้องการสามแต้มเพื่อไล่กดดันจ่าฝูงต่อไป แต่จะทำได้หรือไม่เมื่อต้องบุกเยือน วูล์ฟแฮมตัน ที่แกร่งเสมอยามเล่นในบ้าน

เกมครึ่งแรกทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสนุก เจ้าถิ่นเล่นแบบไม่กลัวทีมเยือนและมีโอกาสทำประตูด้วยกันทั้งคู่ แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่คมพอ จบ 45 นาที วูล์ฟส์ 0 ลิเวอร์พูล 0

ครึ่งหลังนาทีที่ 50 ทีมเยือนได้โอกาสทอง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงยัดด้วยซ้ายในเขตโทษบอลผิดเหลี่ยมกลายเป็นดีไปเข้าทาง ติอาโก้ ได้ยิงจ่อๆ หน้าประตู แต่บอลติด ซาอูล ฆิมิเนซ จังหวะแรก กระดอนออกมาโดนขา ติอาโก้ เข้าหาประตูอีกครั้ง แต่ติดเซฟ โจเซ ซา

นาทีที่ 59 เจ้าบ้านได้โอกาสลุ้นประตูคืนบ้าง ฮวาง อี-ชาน หลุดเข้าเขตโทษก่อนไหลให้ เดด็องเกอร์ ได้ซัดด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษ แต่ อลิสซอน บินรับไว้ได้หนึบ

จังหวะต่อเนื่อง ลิเวอร์พูล ได้โต้กลับจากบอลยาวทางขวา ก่อนที่ โจเซ ซา จะออกมาตัดบอลพลาดทำให้ โชต้า ฉกบอลมีเวลาลากเข้าไปยิงง่ายๆ แต่ทว่ายิงไปติด คอเนอร์ โคดี ที่ลงมาขวางหน้าปากประตูอย่างเหลือเชื่อ

นาทีที่ 70 หงส์แดงได้โอกาสเข้าทำอีกครั้ง โม ซาลาห์ เบิ้ลบอลโด่งเข้าเขตโทษให้ มาเน กำลังจะง้างเท้ายิง แต่ โจเซ ซา ล้มตัวตะปบได้ทัน

นาทีที่ 87 ทีมเยือนน่าได้ประตูขึ้นนำสุดๆ ฟาบินโญ โหม่งบอลสวนเข้าเขตโทษ บอลเลยมาถึง มาเน ได้ยิงเสาแรกโล่งๆ แต่ โจเซ ซา ซูเปอร์เซฟ

นาที 90+4 ดิว็อค โอริกี หมุนตัวยิงในเขตโทษแล้วยิงด้วยซ้ายผ่านซาเข้าไปให้ลิเวอร์พูลขึ้นนำ 1-0!

จบเกม ลิเวอร์พูลบุกไปชนะวูล์ฟส์ 1-0 ได้ประตูชัยจาก ดิว็อค โอริกี! ขึ้นนำจ่าฝูงหลังเชลซีพลาดสะดุดพ่ายเวสต์แฮม 2-3



เฮนาทีสุดท้าย! โอริกี ฮีโร่ซัดลูกโทนพาลิเวอร์พูลคว้าชัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20:08 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์