คล็อปป์ โวลิเวอร์พูลควรยิงได้มากกว่า 7 ลูก


คล็อปป์ โวลิเวอร์พูลควรยิงได้มากกว่า 7 ลูก

ลิเวอร์พูล บุกมาเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 10 คะแนน ส่วน ลีดส์ ยังไม่ชนะมีแค่ 2 คะแนน รั้งอันดับ 17

เจอร์เก้น คล็อปป์ ชื่นชมฟอร์มลูกทีมที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ลีดส์จะมีจังหวะได้ตอบโต้บ้าง แต่ลูกทีมก็ยังตอบสนองกันได้ดี แต่สิ่งที่ยังต้องพัฒนาคือ เรื่องความคม ซึ่งเขามองว่าเกมนี้ควรยิงได้ถึง 7 ลูก

ส่วนอาการบาดเจ็บของ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ คล็อปป์บอกว่าเท่าที่เห็นคือดูไม่ดีเลย ตอนนี้ เอลเลียตต์ ออกจากโรงพยาบาลเพื่อเตรียมตัวสำหรับการผ่าตัด ในเร็ว ๆ นี้

คล็อปป์ โวลิเวอร์พูลควรยิงได้มากกว่า 7 ลูก

หลังจากนั้นถึงจะบอกได้ว่าต้องใช้เวลาพักรักษาเท่าไหร่ สิ่งที่คล็อปป์ พูดเหมือนกันกับแฟนบอลคือ มันเป็นเรื่องที่น่าเสียดายเพราะ เอลเลียตต์กำลังไปได้สวยกับทีม แต่หลังจากได้เห็นโพสต์ของ เอลเลียตต์ ก็โล่งใจได้เล็กน้อยว่านักเตะยังใจสู้อยู่ ซึ่งตัว เอลเลียตต์ ได้ออกมาโพสต์ภาพชูนิ้วโป้งขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ และยังมีการเปิดเผยด้วยว่าแม้ตัวเองจะเจ็บ แต่เอลเลียตต์ ได้มอบรองเท้าสตั๊ตและเสื้อแข่งให้กับเด็กชายที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมฟุตบอลที่อยู่เตียงข้าง ๆ

ด้าน ปาสกาล สเตราค์ ก็แสดงความรับผิดชอบด้วยการโพสต์ขอโทษเอลเลียตต์ทันทีหลังจบเกม และ ขอให้ เอลเลียตต์ หายกลับมาในเร็ววัน

เช่นเดียวกับ อันเดรีย ราดริซซานี เจ้าของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ลงมาให้สัมภาษณ์กับ Sky Sports ด้วยตัวเองถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อขอโทษไปยังเอลเลียตต์ และ ครอบครัว รวมถึงลิเวอร์พูลด้วย

ซึ่งมีช่วงหนึ่ง ที่ เดวิด โจนส์ และ เจมี่ เรดแนปป์ ถามอันเดรียไปว่า การสกัดแบบนี้ทำให้อนาคตของคู่แข่งตกอยู่ในอันตราย ตัวเขาในฐานะประธานสโมสรคิดเห็นอย่างไร ซึ่ง ราดริซซานี ตอบว่าเขาเข้าใจ แต่อยากให้มองว่าสเตารค์ไม่ได้ตั้งใจเสียบใส่เอลเลียตต์แน่นอน และ ขอโทษอีกครั้งกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ส่วน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่เป็นคนยิงประตูแรกให้กับทีม ก็ทำสถิติแซง ตำนานของทีมขึ้นมาติดท็อป5 นักเตะที่ยิงประตูครบ 100 ประตูเร็วสุดในพรีเมียร์ลีก

เครดิตแหล่งข้อมูล : PPTVHD36


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20:08 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์