เปเป้ เตรียมทำสถิติทาบ กร็อบเบลาร์

"เปเป้" เตรียมทำสถิติทาบ "กร็อบเบลาร์"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 9 ธันวาคม 2548 14:11 น.

เปเป้ โฮเซ่ เรน่า นายทวารของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมทำสถิติลงสนาม 10 นัด ติดต่อกันโดยไม่เสียประตูเทียบเท่ากับ บรูซ กร็อบเบลาร์ นายด่านรุ่นพี่ ในเกมที่จะเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ สิงห์แดง มิดเดิ้ลสโบรช์ ในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้

ก่อนหน้านี้ บรูซ กร็อบเบลาร์ ผู้รักษาประตูระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล ทำสถิติไม่เสียประตู 10 นัด ติดต่อกันทั้งในเกมลีก และ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาล 1987 - 1988 ซึ่งในปีนั้นทีมก็คว้าแชมป์ ลีก สูงสุด หรือ ดิวิชั่น 1 เดิมมาครองได้ โฮเซ่ เรน่า มีโอกาสที่จะขึ้นมาเทียบเท่าได้หากในเกม พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ที่จะเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค.นี้ไม่เสียประตู

ซึ่ง ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ก็ออกมายกความดีความชอบที่ไม่เสียประตูในครั้งนี้ให้กับทั้งแนวรับสี่คนรวมถึง เรน่า ด้วย

ถือว่าเป็นผลดีของ เปเป้ เพราะว่ากองหลังที่อยู่ข้างหน้าเขาทำงานอย่างหนักทำให้มีโอกาสน้อยมากที่เราจะเสียประตู แบ็กโฟร์ของเราโดดเด่นมากในปีนี้ เราสร้างทีมและร่วมแรงร่วมใจกันได้ดีกว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเขาฉลาดและคิดอย่างหนักว่าจะเล่นอย่างไรกับสไตล์ฟุตบอลของอังกฤษ เบนิเตซ ที่ตามหลังจ่าฝูง เชลซี อยู่ 12 แต้มเปิดเผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์