ตอร์เรส ลั่นยิงฝ่าแนวรับภูผาหินของเชลซี

ฉลองชัยชนะของTHECOPล้วงหน้าใด้เลย..

ตอร์เรส ลั่นยิงฝ่าแนวรับภูผาหินของเชลซี









โดย ผู้จัดการออนไลน์ 29 เมษายน 2551 16:07 น.

























ตอร์เรส
       เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวอันตรายของ ลิเวอร์พูล ออกมายกย่อง จอห์น เทอร์รี และ ริคาร์โด คาร์วัลโญ สองนักเตะ เชลซี ว่า เป็นสุดยอดกองหลัง แต่ก็ไม่เหลือบ่ากว่าแรงจะขอทะลุทะลวงยิงประตู เพื่อพาทีมเข้าชิงถ้วยยุโรปให้ได้
       
        ลิเวอร์พูล เล่นนัดแรกที่ แอนฟิลด์ ทำได้แค่เสมอกับ เชลซี 1-1 แถมเสียอะเวย์โกล์ ทำให้เกมนัดสองในคืนวันพุธที่ 30 เมษายนนี้ ที่จะไปเยือน สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อเตะรอบตัดเชือกในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จำเป็นที่จะต้องยิงประตูให้ได้
       
        ตอร์เรส ก็เชื่อว่า ลิเวอร์พูล ที่ยิงทุกนัดในการเป็นทีมเยือนถ้วยยุโรปปีนี้ ก็น่าจะยิง เชลซี ได้ ผมอยากลงเล่นเจอกับนักเตะอย่าง จอห์น เทอร์รี และ ริคาร์โด คาร์วัลโญ มานานแล้ว เพราะว่าพวกเขาทำให้ผมเหนื่อยเสมอเวลาต้องเผชิญหน้ากัน แต่ก็จะพยายามตอบโต้ด้วยการยิงประตู เชลซี
       
        ทุกคนฝันจะเล่นใน แชมเปียนส์ ลีก ก่อนหน้านี้ ผมได้แต่ดูในทีวีเท่านั้นและอยากจะเป็นส่วนหนึ่งของมัน ผมมีความทรงจำมากมายทั้งยิง อินเตอร์ มิลาน, โอลิมปิก มาร์dเซย์ และ อาร์เซนอล ส่วนตอนนี้ก็จะเป็น เชลซี กองหน้าทีมชาติสเปน เผย
       
       สำหรับ ตอร์เรส ยิงในถ้วยยุโรปฤดูกาลนี้ไปแล้ว 5 ประตูเท่ากับ เดิร์ก เคาท์ เพื่อนร่วมค่าย หงส์แดง แต่ใน พรีเมียร์ชิป ตกมาอยู่อันดับ 3 ยิงไป 22 ลูก ตามหลัง คริสเตียโน โรนัลโด ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 28 ลูก และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หอก อาร์เซนอล 24 ลูก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์