ฟาบินโญย้ำซาลาห์สุดแฮปปี้กับลิเวอร์พูล

ฟาบินโญย้ำซาลาห์สุดแฮปปี้กับลิเวอร์พูล


มิดฟิลด์ทัพหงส์แดงชี้แนวรุกทีมชาติอียิปต์ตัวเก่งมีความสุขกับทีม และข่าวลือการย้ายทีมนั้นเป็นเรื่องปกติ

ฟาบินโญ มิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล
ชี้ว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกตัวเก่งมีความสุขกับทีม และข่าวลือการย้ายทีมนั้นเป็นเรื่องปกติ

เป็นอีกครั้งที่ชื่อของแนวรุกทีมชาติอียิปต์ตกเป็นข่าวย้ายทีม โดยมี เรอัล มาดริด ที่ยังเป็นทีมที่ให้ความสนใจคว้าตัวไปร่วมทีม พร้อมกับบาร์เซโลนาที่เพิ่งเริ่มมีกระแสให้ความสนใจในตัวเขาเช่นเดียวกัน ประกอบกับข่าวที่ ซาลาห์ เริ่มไม่มีความสุขกับทีม

ซึ่ง ฟาบินโญ ได้ย้ำให้เดอะ ค็อป ชื่นใจว่าเพื่อนร่วมทีมคนเก่งของเขามีความสุขดีกับทีม โดยข่าวลือการย้ายทีมมันเป็นเรื่องปกติสำหรับนักเตะบิ๊กเนมอย่าง ซาลาห์

นักเตะชื่อดังมักจะมีชื่อของพวกเขาอยู่ในข่าวลือตลอดเวลาอยู่แล้ว ซาลาห์ลงเล่นให้ลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติที่ชื่อของเขามันจะไปเป็นข่าวกับทีมอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีมนอกลีก

ถึงอย่างนั้น ผมก็เห็นว่าเขามีความสุขมาก ๆ ที่นี่นะ และก็พอใจกับฟอร์มของเขาในฤดูกาลนี้ดด้วย เขาตั้งความหวังกับตัวเองไว้สูง เขาต้องการเป็นนักเตะที่ดีที่สุด เขาต้องการช่วยเหลือทีมและทำงานหนักเพื่อสิ่งนั้น"

มันจะมีแบบนั้น ไม่มีทางเปลี่ยนแปลง เขาจะเดินหน้าทำประตูต่อไปอย่างที่ทุกคนได้เห็น ในห้องแต่งตัวเขาจะคอยพูดกับทุก ๆ คนและสร้างเสียงหัวเราะ

ผมไม่เห็นว่าจะมีอะไรมากระทบจิตใจของเขานะ โดยรวมแล้วผมก็ไม่ได้ตามข่าวพวกนี้ ดังนั้นผมไม่แน่ใจเรื่องข่าวลือนักหรอก อย่างที่ผมบอก นักเตะคุณภาพสูงมักตกเป็นข่าวลือกับสโมสรใหญ่เสมอ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20:08 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์