เจิดเชื่อสนิทหงส์เหนือกว่าสิงบลูส์

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ไม่หนักใจหรือหวาดกลัว ในเกมเยือนรัง เชลซี ถ้วยยุโรป นัดชี้ชะตา วันพุธนี้ คุยฟุ้งทีมตนเองเล่นเหนือกว่าคู่แข่งบานในการเจอกันมาแล้ว 3 ครั้งในฤดูกาลนี้ มั่นใจสามารถบุกไปกำราบและตีตั๋วลิ่วเข้ารอบชิงดำ ที่กรุงมอสโก ในเดือนหน้าได้สำเร็จ

สตีเว่น เจอร์ราร์ด เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวแสดงความมั่นใจ ว่าทีมตนเองจะได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ ในเกมที่จะบุกไปเยือน สิงห์บลูส์ เชลซี ทีมร่วมลีก ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ในวันพุธที่ 30 เมษายน แม้เป็นฝ่ายเสียเปรียบอยู่เล็กน้อยจากเกมนัดแรกก็ตาม อ้างฟอร์มที่เจอกันมาใน 3 เกมของฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายข่มคู่แข่งจากกรุงลอนดอน และจะสามารถทำได้อีกครั้งแน่นอน


ลิเวอร์พูล เสมอกับ เชลซี ทั้ง 3 ครั้งที่พบกันในฤดูกาลนี้ แต่น่าเป็นฝ่ายชนะในบ้านได้ทั้ง 2 เกม โดยในเกมลีกเมื่อต้นฤดูกาล พวกเขาเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน แต่เจอลูกจุดโทษเจ้าปัญหา ส่วนในบอลถ้วยยุโรป นัดแรก สัปดาห์ที่แล้ว เชลซี มีโชคไล่ตีเสมอในช่วงทดเจ็บ จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ยอห์น อาร์เน รีเซ่ ทำให้สถานการณ์ของ ลิเวอร์พูล คือต้องบุกไปชนะ เชลซี หรือเสมอแบบมีสกอร์เป็นอย่างน้อย ถึงจะมีลุ้นตีตั๋วเข้ารอบชิง ที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย


กัปตันถิ่นแอนฟิลด์ กล่าวว่า เรารู้สึกจริงๆว่าทีมของเรานั้นดีพอๆกับ เชลซี หากไม่ได้เหนือกว่าพวกเขา หลายเกมที่เจอกันในฤดูกาลนี้ เราเป็นฝ่ายเล่นได้ดีกว่า อย่างในเกมลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แอนฟิลด์ เราดีกว่าชัดเจน แต่โชคร้ายที่ต้องลงเอยด้วยผลเสมอทั้งสองนัด ถึงตอนนี้ เราต้องกลับมายืนหยัดและสู้ให้ดีเหมือนเดิมอีกครั้ง และหวังว่าผลครั้งนี้จะเป็นใจกับฝั่งเรา


นอกจากนี้ เจิด ยังหวังว่าความผิดพลาดในเกมที่แล้วจะเป็นแรงกระตุ้นให้ทุกคนมุ่งมั่นเพื่อแก้ตัวในเกมนัดนี้ โดยกล่าวว่า เราผิดหวังและงุนงงกับช่วงท้ายของเกม เพราะว่าเราเป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่า เชลซี เกือบตลอด แต่พวกเขากลับได้ประตูตีเสมอทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรเลย มันเหมือนหอกที่ทิ่มแทงเราอย่างเฉียบพลัน แต่สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล เราไม่คิดโทษใคร แต่ต้องพยายามกลับมาแก้ตัวสำหรับเกมหน้าให้ได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์