แซงกลับจ่าฝูง! หงส์รัวครึ่งหลังถลุงคาร์ดิฟฟ์ 2-0

แซงกลับจ่าฝูง! หงส์รัวครึ่งหลังถลุงคาร์ดิฟฟ์ 2-0


ทัพหงส์แดงโชว์ฟอร์มแกร่งหลังบุกไปเอาชนะเดอะ บลูเบิร์ด 2-0 คว้า 3 แต้มแซงเรือใบสีฟ้ากลับไปรั้งจ่าฝูงอีกครั้ง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจ้าบ้านคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ที่กำลังลุ้นหนีตกชั้น จัดทัพมาในระบบ 4-1-4-1 นีล เอเธอริดจ์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ ฌอน มอร์ริสัน จับคู่กับ บรูโน เอคูเอเล แดนกลาง อารอน กุนนาร์สสัน, บิคตอร์ คามาราซา และ โจ รอลล์ส โดยมี อูมาร์ นิอาสเซ เป็นกองหน้าตัวเป้า

ทางฝั่งลิเวอร์พูลจัดทีมมาในระบบ 4-3-3 อลิสสัน เบ็คเกอร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ จับคู่กับ โจเอล มาติป แดนกลาง นาบี้ เกอิต้า, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แนวรุก ซาดิโอ มาเน, โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน

ทีมเยือนได้ลุ้นในนาที 22 จากจังหวะที่ ซาดิโอ มาเน ไหลบอลให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนยิงหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

หงส์แดงได้ลุ้นอีกครั้งในนาที 30 จาก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ครอสบอลจากริมเส้นฝั่งขวามาให้ ซาดิโอ มาเน ได้ชาร์จจ่อ ๆ แต่บอลข้ามคานออกไป

โอกาสอีกครั้งของทีมเยือนในนาที 33 โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ได้บอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ แต่เจ้าตัวยิงไปติดเซฟของ นีล เอเธอร์ริดจ์

เจ้าบ้านได้ลุ้นบ้างในนาที 43 จากลูกโหม่งระยะเผาขนของ อูมาร์ นิอาสเซ แต่บอลไปตรงตัว อลิสสัน เบ็คเกอร์ ที่ปัดข้ามคานออกไปได้

 


แซงกลับจ่าฝูง! หงส์รัวครึ่งหลังถลุงคาร์ดิฟฟ์ 2-0

ครึ่งหลังลิเวอร์พูลได้ลุ้นในนาที 51 จากจังหวะที่ ซาดิโอ มาเน ได้บอลทางซ้ายก่อนตัดเข้าในก่อนได้ปั่นด้วยขวาแต่บอลข้ามคานออกไป

Goal!!! ทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำในนาที 56 จากลูกเตะมุม เปิดเรียดมาให้ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม วิ่งมายิงด้วยซ้ายตุงตาข่าย ลิเวอร์พูล ออกนำ 1-0

Goal!!! หงส์แดงมาได้ประตูที่สองในนาที 81 จากลูกจุดโทษ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ถูก ฌอน มอร์ริสัน เหนี่ยวล้มในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นลูกจุดโทษและเป็น เจมส์ มิลเนอร์ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด ลิเวอร์พูล นำห่าง 2-0

นาที 89 ลิเวอร์พูลเกือบได้ประตูที่สาม จากจังหวะที่ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ทำชิ่งกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน หลุดไปได้ยิงด้วยซ้ายแต่ นีล เอเธอริดจ์ พุ่งปัดบอลออกหลังได้อย่างยอดเยี่ยม

จบเกม ลิเวอร์พูล เอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 88 คะแนนแซงหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้กลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ขณะที่คาร์ดิฟฟ์มี 31 คะแนนเท่าเดิมรั้งอันดับ 18 มีคะแนนห่างจากโซนปลอดภัย 3 คะแนน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20:07 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์