สื่อเบลเยี่ยมแฉหงส์ตามล่ากอมปานี

สื่อเบลเยี่ยมแฉหงส์ตามล่ากอมปานี

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 7 ธันวาคม 2548 00:32 น.

หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมกระโดดเข้าร่วมวง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี แย่งตัว แว็งซอง กอมปานี ปราการหลังดาวรุ่งของ อันเดอร์เลชท์

โฮเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ประทับใจในตัว แว็งซอง กอมปานี กองหลังของ อันเดอร์เลชท์ ทีมดังใน เบลเยี่ยม มานานแล้วและกำลังจับตาดูวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่อง โดยมี อาร์เซนอล, บาร์เซโลน่า, รีล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน ที่ต้องการได้ตัวเช่นเดียวกัน

แต่มีรายงานจากสื่อใน เบลเยี่ยม ว่า ลิเวอร์พูล เตรียมเดินหน้าแย่งตัว กอมปานี มาเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้ที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองจะเปิดทำการอีกครั้งหนึ่ง โดย หงส์แดง จะส่งแมวมองไปดูฟอร์มกองหลังวัย 19 ปี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายที่ อันเดอร์เลชท์ จะเจอกับ รีล เบติส ในคืนวันอังคารที่ 6 ธ.ค.นี้

ลิเวอร์พูล และ เชลซี ก็อยู่ในกลุ่มเดียวกับ อันเดอร์เลชท์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้แต่ว่า กอมปานี่ ไม่ได้ลงเล่น 2 เกมเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ

กอมปานี เคยออกมาบอกว่าต้องการย้ายมาเล่นใน อังกฤษ หรือไม่ก็ สเปน โดย ลิเวอร์พูล ต้องการได้ตัวเขามาช่วยแบกเบาภาระของ ซามี่ ฮูเปีย และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังที่เหลืออยู่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์