เจอเก้น คลอปป์ พูดแล้ว ทำไมปล่อยไคลน์ และโซลันกี้ให้คู่แข่่ง

เจอเก้น คลอปป์ พูดแล้ว ทำไมปล่อยไคลน์ และโซลันกี้ให้คู่แข่่ง

ในการให้สัมภาษณ์ก่อนเกมเอฟเอคัพ นักข่าวรุมถามถึงเหตุผลที่เจอเก้น คลอปป์ปล่อยให้อดีตตัวหลักของทีมไปซบคู่แข่ง?

ตอนนี้โซลันกี้จากไปแล้ว คุณจะเสริมทัพเข้ามาในเดือนนี้ใช่ไหม?

บางทีไม่นะ พวกมันเป็น2กรณีที่แตกต่างกันอยู่แล้ว ฟุตบอลเป็นธุรกิจอยู่แล้ว แต่เราก็จำเป็นที่จะต้องแคร์ถึงความรู้สึกของพวกเขา.

สำหรับดอม(โดมินิค โซลันกี้) มันเป็นสิทธิ์ของเขาแน่นอนที่จะย้ายไป มันค่อนข้างโชคร้ายสำหรับเขาเพราะช่วงเวลาที่ทีมมีพื้นที่จะให้เขามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม ตอนนั้นเขาก็บาดเจ็บ และในช่วงเวลาอื่นๆทีมก็เต็มเพราะเรามีทางเลือกอื่น ๆ
 
เขาฝึกซ้อมได้ค่อนข้างดี แต่คุณก็ไม่สามารถมั่นใจได้ เพราะในช่วงเวลาก่อนนั้น  ในช่วงก่อนนั้นเขาไม่ได้เล่นให้กับเชลซีมากนัก  เขาต้องการเล่นฟุตบอล

บอร์นมัธ เสนอข้อเสนอที่ดี และด้วยความสัตย์จริง สำหรับเขามันเป็นโอกาสที่ดีจริงๆ และสัก6เดือนข้างหน้าสถานการณ์ของเขาจะเปลี่ยนไปไหมนะเหรอ?
บางทีอาจจะใช่นะ เป็นไปได้ทีเดียว ในอนาคตเรายังต้องการล่าลายเซ็นต์ผู้เล่นที่อายุน้อยๆและจะพยายามรักษาพวกเขาเอาไว้ แต่เราจะไม่ปิดโอกาสกาสพวกเขาหรอก

เจอเก้น คลอปป์ พูดแล้ว ทำไมปล่อยไคลน์ และโซลันกี้ให้คู่แข่่ง

แล้วกรณีของนาธาเนียลไคลน์ล่ะ

“ ในฐานะผู้จัดการการมีตัวเลือกแบบไคลน์นั้นเป็นสิ่งที่ดีเลยล่ะ เมื่อผมเข้ามาที่นี่ เขาได้ลงเล่นทุกเกม เขาฟิตและเล่นได้ตลอด และเป็นส่วนสำคัญของทีม จากนั้นเขาได้รับบาดเจ็บที่หลังและไม่มีใครรู้ว่าจะต้องใช้เวลานานเท่าใด

ในเวลานั้นมันเปลี่ยนไป โจ โกเมสหายเจ็บและเทรนท์ อาร์โนว์ ก็ก้าวขึ้นมา และด้วยอายุของไคลน์ พวกเขาจำเป็นต้องเล่นและต้องการที่จะเล่น

ไคลน์เข้ามาหาผมและถามผมว่า เขาย้ายไปเล่นที่อื่นได้ไหม ผมคิดและตอบเขาไปว่า แน่นอน คุณไปได้นะ เพราะพวกเรายังมีออพชั่นอื่นๆอีก พวกเด็กๆกำลังจะก้าวขึ้นมาอีก

คุณสามารถที่จะเก็บนักเตะไว้ได้ แต่การเก็บนักเตะโดยรักษาขนาดของทีม และให้นักเตะเต็มไปด้วยความมั่นใจ มันไม่ง่ายจริง ๆ  คุณต้องให้เค้าได้เล่น และไคลน์ก็เป็นนักเตะคนหนึ่งที่ต้องการจะเล่น และการบอร์นมัธยื่นข้อเสนอเข้ามาก็เป็นอะไรที่ลงตัวจริงๆ

ขอขอบคุณ ลิเวอร์พูลเอ็คโค่
https://www.liverpoolecho.co.uk/sport/football/football-news/liverpool-boss-jurgen-klopp-clyne-15634357

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20:06 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์