คล็อปป์ขอแชร์น้ำตาจะไหลซาล่าห์แบ่งฟีโน่ยิงเป้า

คล็อปป์ขอแชร์น้ำตาจะไหลซาล่าห์แบ่งฟีโน่ยิงเป้า


เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือนอร์มอล วันของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าน้ำตาแทบไหลเมื่อเห็น โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ปีกยาแก้ปวดยกหน้าที่สังหารจุดโทษให้ โรแบร์โต้ ฟีร์เมียโน่ หอกดาร์ลี่

ศึกพรีเมียร์ลีกที่แอนฟิลด์เมื่อคืนวันเสาร์ ซาล่าห์ แสดงน้ำใจยกงานยิงเป้าให้ ฟีร์เมียโน่ ยิงปิดกล่องนาที 64 ทำแฮททริคนำ 'หงส์แดง' เฝ้าบ้านถล่ม อาร์เซน่อล 5-1

หลังจบเกม คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์กับรายการแมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ของบีบีซี "ชัดเจนว่าเป็นเกมที่เปิดเกมเข้าใส่กัน"

"เราเล่นดีมากและเล่นได้อย่างที่ต้องการเป๊ะ เราอยากเพรสใส่พวกเขาและตัดการขึ้นเกม พวกเขาก็เพรสเราเกมเลยไวมาก แต่ถ้าได้บอลก็ต้องใจเย็นลงมา"

"การตอบสนองของเราหลังจากถูกขึ้นนำคือระดับโลก เรานิ่งไว้และบีบจนเขาพลาดได้จริงๆ ลูกที่ 2 ของบ๊อบบี้ที่ซาดิโอแย่งบอลมาได้นั่น ว้าว เกมรับที่สมบูรณ์แบบ"

"เรารู้ว่าครึ่งหลังเกมยังไม่จบเลยอยากคุมเกมให้ได้ โม ซาล่าห์ให้บ๊อบบี้ยิงจุดโทษเล่นเอาผมแทบร้องไห้เพราะพวกเราทุกคนรู้ว่าโมอยากยิงได้ขนาดไหน มันดีงามมาก"

"โดยรวมแล้วการชนะอาร์เซน่อล 5-1 ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนักผมจึงดีใจอย่างยิ่งไปกับลูกทีม"

"เรารู้ว่าไวนาลดุมเล่นดีขนาดไหน ฟาบินโญ่จ่ายบอลดาดๆ 2 แล้วก็ไม่นิ่งใน 2-3 จังหวะต่อมา มันเกิดขึ้นได้ ทั้งหมดคือส่วนนึงของกระบวนการ"

"ฟุตบอลคือเกมที่เต็มไปด้วยความผิดพลาดอยู่ที่เราจะรับมือมันยังไง จากนั้นเราพอจะส่งจอร์แดน เฮนเดอร์สันลงไปได้ เขาสดมาก อาร์เซน่อลไม่มีโอกาสมากนักแต่นั่นก็ทำให้เราได้บีบพื้นที่ทั้งหมดในแดนกลาง"

"ปี 2018 ก็ไม่แย่นัก ลูกทีมก้าวกระโดดขึ้นมาแต่สำคัญที่ต้องแสดงให้เห็นว่ามันคือกระบวนการที่ดี ผมไม่มีอะไรให้ต้องบ่นสำหรับปี 2018"

Cr::soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20:06 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์