ซาลาห์เบิ้ล! ลิเวอร์พูลโหดถล่มเซอร์เวน่า เละ!

ซาลาห์เบิ้ล! ลิเวอร์พูลโหดถล่มเซอร์เวน่า เละ!


ทัพหงส์แดงได้แนวรุกทีมชาติอียิปต์ทำสองประตูช่วยทีมเอาชนะเรดสตาร์ เบลเกรดไปได้ 4-0 คว้าชัยรั้งรองจ่าฝูงของกลุ่ม

เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 3 ของกลุ่ม C เจ้าบ้านลิเวอร์พูลใช้ อลิสสัน เบ็คเกอร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ จับคู่กับ โจ โกเมซ แดนกลาง เซอร์ดราน ชากิรี, ฟาบินโญและจอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม แนวรุก ซาดิโอ มาเน, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโนและโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ พบกับเรดสตาร์ เบลเกรดจากเซอร์เบีย

เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำในนาที 20 จากจังหวะ เซอร์ดราน ชากิรี สอดมาเอาบอลสุดเส้นหลังก่อนเปิดเข้ากลางให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน จับบอลก่อนเกี่ยวยิงด้วยซ้ายตุงตาข่าย ลิเวอร์พูลออกนำ 1-0

หงส์แดงได้ประตูที่สองในนาที 45 จากจังหวะที่ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ไหลบอลทะลุช่องให้ เซอร์ดราน ชากิรี ชิ่งต่อเร็วให้ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ หลุดไปยิงง่าย ๆเข้าประตู ลิเวอร์พูลนำ 2-0

ครึ่งหลังหงส์แดงมาได้ประตูที่สามจากจังหวะที่ ฟิลิป สตอยโควิช ขวาง ซาดิโอ มาเน ล้มลงเป็นลูกจุดโทษและเป็น โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ สังหารเข้าไปไม่พลาด ลิเวอร์พูลนำ 3-0

ลิเวอร์พูลพลาดประตูที่สี่ในนาที 75 จากจังหวะได้ลูกจุดโทษครั้งที่สองแต่คราวนี้ ซาดิโอ มาเน ที่รับหน้าที่แทน โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกไปยิงติดเซฟบอลไปชนคานก่อนโดนสกัดออกไปได้

เจ้าบ้านได้ประตูที่สี่ในนาที 80 จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ไหลบอลให้ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ป้ายต่อเร็วให้ ซาดิโอ มาเน หลุดไปจิ้มเข้าประตูไม่พลาด ลิเวอร์พูลนำ 4-0

จบเกมลิเวอร์พูลเอาชนะเรดสตาร์ เบลเกรดไปได้ 4-0 คว้า 3 คะแนนเก็บเพิ่มเป็น 6 คะแนนรั้งอันดับสอง ส่วนเรดสตาร์ยังไม่ชนะใครมีเพียงแต้มเดียว

Cr:: goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20:06 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์