มาตามนัด!หัวขิง-แลมพ์คัมแบ็ก

มาตามนัด!หัวขิง-แลมพ์คัมแบ็ก

ข่าวโดยลูกแม่กิ่ง

ไม่มีผิดนัดจริงๆสำหรับ 2 สตาร์ดาวเด่น สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด และแฟรงค์ แลมพาร์ด หัวใจสำคัญ ของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล และ สิงโตพันล้าน เชลซี ที่กลับมาลงสนามได้ในเกมรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แช มเปี้ยนส์ ลีก ตามความคาดหมาย

โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองรายมีข่าวว่าไม่แน่อาจจะลงสนามไม่ได้ เนื่องจากเจอร์ราร์ด มีอาการคอเคล็ด จนไม่ได้ลงสนามในเกมนัดล่าสุดกับฟูแล่ม ขณะที่แลมพาร์ดเองต้องอยู่เฝ้าแม่ที่ป่วยหนักจนไม่ได้เล่นให้กับเชลซี ใน 2 เกมหลังสุด

แต่ล่าสุดดาวเตะทีมชาติอังกฤษทั้งสองรายก็มีการยืนยันว่าพร้อมที่จะกลับมาลงฟาดฟันกันเองใน เกมนัดแรกของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือกที่แอนฟิลด์ในคืนวันอังคารนี้

รายของเจอร์ราร์ด หลังจากที่มีการเปิดเผยจากราฟาในวันอาทิตย์ว่าอาการดีขึ้นแต่ก็ยังต้องรอเช็ค อาการเจ็บต้นคอที่ทำให้หันมาทางข้างซ้ายไม่ได้ และโดนแซวจากกุนซือชาวสเปนว่าอาจจะจับไปเล่นเป็นปีกซ้าย

ล่าสุดราฟาก็ยืนยันข่าวดีว่ากัปตันหัวขิงพร้อมที่จะลงนำทัพนักเตะลิเวอร์พูลในเกมสำคัญนัดนี้อย่าง แน่นอน หลังจากที่สามารถลงทำการฝึกซ้อมได้ที่เมลวู้ด ในช่วงเช้าวันจันทร์

เขาฟิตแล้ว

เขาลงซ้อมได้ในช่วงเช้าดังนั้นก็น่าจะโอเค ราฟาเผยข่าวดี

ในขณะเดียวกันรายของแลมพาร์ด ที่ลาไปเฝ้าแม่ซึงป่วยหนักอยู่ 7 วันนับตั้งแต่รู้ข่าวในช่วงก่อน เกมพรีเมียร์ลีกกับวีแกนจะเริ่มต้นแค่ 5 นาที ก็ได้รับการยืนยันจากสตีฟ คัตเนอร์ เอเยนต์ว่าจะลงสนามในเกมนี้ อย่างแน่นอน

แฟรงค์ แลมพาร์ด พร้อมสำหรับเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกกับลิเวอร์พุล หลังจากที่ใช้เวลา 7 วันที่ผ่านมา เฝ้าแม่อยู่ข้างๆเตียง

แม้ว่าจะยังคงป่วยหนักมากแต่อาการของเธอก็เริ่มดีขึ้น หวังว่าจะมีแสงสว่างรอเธออยู่

แฟรงค์รับรู้ถึงความห่วงใยที่มีให้จากเชลซีและสื่อตลอดช่วงเวลาที่หนักหนาสาหัสสำหรับตัวเขา และครอบครัว คัตเนอร์เผย

อย่างไรก็ดี เชลซีจะยังต้องรอลุ้นอาการของดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก่งและมิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติเยอรมันที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ขณะที่มิชาเอล เอสเซียง กองกลางจอมลุยติด โทษแบนลงสนามไม่ได้ในเกมแรกที่แอนฟิลด์





 

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจากซ็อคเกอร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์