ขึ้นจ่าฝูงก่อน! หงส์รัวครึ่งแรกดับนักบุญ 3-0

ขึ้นจ่าฝูงก่อน! หงส์รัวครึ่งแรกดับนักบุญ 3-0


หงส์แดงฟอร์มยังแรงไล่ต้อนนักบุญเก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกันในลีก พร้อมขยับขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 6 คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล อันดับ 2 เปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เซาแธมป์ตัน อันดับ 13

หงส์แดง
ฟอร์ดยอดเยี่ยมเอาชนะมา 6 เกมติดต่อกันล่าสุดเฉือนเปแอสเช 3-2 ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก เกมนี้ เยอร์เกน คล็อปป์ วางหมากมาในระบบ 4-2-3-1 นำมาโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ , ซาดิโอ มาเน และ เซอร์ดาน ชากิรี เป็นแผงแนวรุกปั้นเกมให้กับ โรแบร์โต ฟีร์มิโน คอยล่าตาข่ายนักบุญผลงานเริ่มดีขึ้นไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดต่อกัน ล่าสุดเสมอไบรท์ตัน 2-2 เกมนี้ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือจัดทัพมาในระบบ 3-5-2 นำมาโดย เซดริค โซอาเรส , ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบิร์ก และ มาริโอ เลมินา ทำเกมให้กับ นาธาน เรดมอนส์ และ เชน ลอง คู่หัวหอก

นาทีที่ 10 เจ้าบ้านได้เฮลั่น จากจังหวะ ซาดิโอ มาเน ไหลตามช่องให้ เซอร์ดาน ชากิรี บริเวณเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนตัดสินใจซัดเสาแรกบอลไปโดนคัว เชน ลอง แฉลบไปหา เวสลีย์ โฮดท์ แบบไม่ทันตั้งตัวบอลกระดอนเปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเอง หงส์แดงนำ 1-0

นาทีที่ 21 โอกาสทองของ ลิเวอร์พูล โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำชิ่งกับ โรแบร์โต ฟีร์มิโน หลุดเดี่ยวมาหน้าปากประตูและง้างเท้ายิง แต่เซดริค โซอาเรส ตามมาสกัดได้ทัน

แต่จังหวะต่อมา เรด แมชชีน มาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะลูกเตะมุมของ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ โยนเข้ามาให้ โจเอล มาติป โขกเต็มๆ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี หมดสิทธิ์เซฟ

นาทีที่ 43 เดอะ เรดส์ เกือบได้ประตูเพิ่มจากจังหวะสวนกลับของ ฟีร์มิโน วางบอลยาวทิ้งมาให้ โม ซาลาห์ กระชากเข้าเขตโทษก่อนจะหาจังหวะตอกส้นทำประตูแต่บอลเฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียว

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 45+3 ทีมเยือนมาได้ประตูเพิ่มจากจังหวะ ฟรีคิกของ เซอร์ดาน ชากิรี ปั่นด้วยซ้ายบอลชนสามเหลี่ยมกระดอนไม่พ้นหน้าประตู โม ซาลาห์ ตามเข้ามาซ้ำง่ายๆ ทำให้จบครึ่งแรก ลิเวอร์พูลนำเซาแธมป์ตัน 3-0

เกมครึ่งหลังทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสูสีขึ้นแต่ไม่ค่อยมีโอกาสจบสกอร์แบบเหน่งๆเหมือนในครึ่งแรก ทำให้ทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม ลิเวอร์พูล เอาชนะ เซาแธมป์ตัน 3-0 เก็บ 3 แต้ม แข่ง 6 นัดมี 18 คะแนนเต็ม แซงเชลซีขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว ส่วนเดอะ เซนต์ แข่ง 6 นัด มี 5 คะแนนร่วงลงไปอยู่อันดับ 14 ของตาราง

Cr:::goal.com/th

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20:06 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์