สเตอร์ริดจ์ทั้งยิงทั้งจ่าย! หงส์อุ่นเครื่องเชือดนิ่มแบล็คเบิร์น 2-0

สเตอร์ริดจ์ทั้งยิงทั้งจ่าย! หงส์อุ่นเครื่องเชือดนิ่มแบล็คเบิร์น 2-0


กองหน้าชาวอังกฤษโชว์ฟอร์มยิง 1 จ่าย 1 พาพลพรรคหงส์แดงคว้าชัยเหนือทีมน้องใหม่เดอะแชมเปี้ยนชิพแบบสบายๆในเกมอุ่นเครื่อง

ฟุตบอลกระชับมิตรปรีซีซัน คู่ระหว่าง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมจากลีก อีเอฟแอล แชมเปี้ยนชิพ เปิดสนาม อีวูด พาร์ค รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล จากพรีเมียร์ลีก

กุหลาบไฟของ โทนี โมว์เบรย์ จัดทัพมาในระบบ 4-3-3 นำมาโดย เอลลิอ็อตท์ เบนเน็ต , แบรดลีย์ ดาก และ โจ ร็อธเวลล์ ปั้นเกมอยู่ด้านข้าง โดมินิค ซามูเอล หัวหอกคอยยล่าตาข่าย

ด้าน หงส์แดง ของ เยอร์เกน คล็อปป์ ส่งบรรดาตัวสำรองลงมาในระบบ 4-2-3-1 เช่นเดียวกัน นำมาโดย เชยี โอโจ , อดัม ลัลลานา และ ดิว็อค โอริกี ทำเกมให้กับ โดมินิค โซลันกี กองหน้าตัวเป้า
เริ่มเกมได้เพียง 6 นาที ทีมจากพรีเมียร์ลีกมาได้จุดโทษที่จุดโทษจากจังหวะ โดมินิค โซลันกี ถูก ดาบิด รายา ออกมาตัดบบอลพลาด แต่ เจมส์ มิลเนอร์กัปตันทีมยิงไปติดเซฟ รายา สกอร์ยัง 0-0

นาทีที่ 18 ลิเวอร์พูลได้โอกาสลุ้นประตูจากจังหวะ อดัม ลัลลานา โยนบอลด้วยซ้ายเข้าเขตโทษให้ โซลันกี ขึ้นโหม่งแต่บอลหลุดกรอบออกไป

นาทีที่ 34 เป็นโอกาสของแบล็คเบิร์นบ้าง โดมินิค ซามูเอล กระชากบอลเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนยิงยัดเสาแรก แต่ ลอริส คาริอุส ยังใช้ขาเซฟออกมาได้

ก่อนช่วงทดเจ็บครึ่งแรก 3 นาที เรด แมชชีน เกือบได้ประตูขึ้นนำเมื่อ อดัม ลัลลานา ได้ปั่นด้วยซ้ายในเขตโทษบอลย้อยชนสามเหลี่ยมอย่างจัง

นาทีเดียวกัน โซลันกี ได้จ่ายบอลเข้ามาในเขตโทษให้ ลัลลานา ได้แปเหน่งๆ 6 หลา แต่ ชาร์ลี มัลกรูว แนวรับกัปตันทีมสกัดจากหน้าประตูออกไปได้ทัน

เกมครึ่งแรกเป็นทางทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อย ขณะที่เจ้าถิ่นยังคงมีความอันตรายในจังหวะสวนกลับแต่ก็ยังทำอะไรกันไม่ได้ จบ 45 นาที แบล็คเบิร์น 0 ลิเวอร์พูล 0

ครึ่งหลังทีมเยือนเปลี่ยนตัวผู้เล่นยกชุด นำมาโดย 2 นักเตะใหม่อย่าง นาบี เกอิตา และ ฟาบินโญ ยกเว้น ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตู

นาทีที่ 54 หงส์แดงน่าได้ประตูขึ้นนำสุดๆ เมื่อ นาบี เกอิตา จ่ายบอลทะลุมาถึง ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ในเขตโทษก่อนจะยิงด้วยซ้ายบอลเฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียว

2 นาทีถัดมา นาบี เกอิตา จ่ายคิลเลอร์พาสเข้ามาให้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ในกรอบเขตโทษอีกครั้ง ก่อน สเตอร์ริดจ์ หาจังหวะซัดด้วยซ้ายโล่งๆ แต่บอลชนเสาออกหลังไป

นาทีที่ 60 ทีมเยือนเปลี่ยนผู้รักษาประตู ลอริส คาริอุส ออกและส่ง เคาอิมฮิน เกลเลเฮอร์ นายทวารดาวรุ่งลงมาเล่นแทน

นาทีที่ 64 ทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำจนได้ เมื่อ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ผ่านบอลทะลุช่องให้ ลาซาร์ มาร์โควิช หลุดเดี่ยวก่อนยิงผ่านมือ ดาบิด รายา เข้าไป ลิเวอร์พูลขึ้นนำ 1-0

3 นาทีต่อมาเดอะ เรดส์ใกล้เคียงกับประตูที่ 2 แดเนียล สเตอร์ริดจ์ จ่ายตัดแนวรับให้ ราฟาเอล คามาโช หลุดเข้าไปยิงหนีตัว รายา แต่แนวรับเจ้าบ้านตามมาสกัดได้ทัน

นาทีที่ 73 ลิเวอร์พูลมาได้ประตูนำห่าง 2-0 จากจังหวะ นาบี เกอิตา แทงทะลุช่องให้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หลุดเข้าไปดีดหนีมือ รายา เป็นประตู

จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้หมดเวลา 90 นาที ลิเวอร์พูลบุกมาเอาชนะแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-0

Cr:::GOAL.COM/TH

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20:06 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์