สตีเว่น เจอร์ราร์ด เผย ผมนิยามได้แค่คำว่า เพอร์เฟ็คท์ สำหรับ ลิเวอร์พูล

สตีเว่น เจอร์ราร์ด เผย ผมนิยามได้แค่คำว่า เพอร์เฟ็คท์ สำหรับ ลิเวอร์พูล

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมผู้เกรียงไกรของลิเวอร์พูล ได้ออกมายกย่องฟอร์มการเล่นอันสุดยอดของหงส์แดงในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมาว่า เขาไม่รู้จะใช้คำไหนดีให้เหมาะสมนอกจากคำว่า สมบูรณ์แบบ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 5 เมษายน 2561

หลังจากที่ ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มโหดถล่ม แมนซิตี้ ไป 3-0 ทางด้าน สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ทำหน้าที่เป็นคอมเมนท์เตเตอร์ในเกมดังกล่าวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า เขาเองรู้สึกยอดเยี่ยม และยินดีกับลิเวอร์พูลมาก ๆ ส่วนเรื่องฟอร์มการเล่นนั้นคงไม่มีคำไหนจะเหมาะกว่าคำว่า เพอร์เฟ็คท์

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กล่าวว่า "ผมคิดว่าฟอร์มการเล่นในเกมนี้ของลิเวอร์พูลคงไม่มีคำไหนที่จะเหมาะสมไปกว่า เพอร์เฟ็คท์ อีกแล้วล่ะ และมีอยู่ 2 อย่างที่ผมประทับใจมาก ๆ ในเกมนี้ โดยเฉพาะเกมในครึ่งแรกนั่นคือลิเวอร์พูลที่แท้จริงเลยนะกับการบุกแหลกแลกเกมรุกกับคู่แข่ง โดยเฉพาะ จอร์แดน กับ เจมส์ เขาทั้งคู่มีประสิทธิภาพในการแย่งบอลมาก ๆ และพอเราได้โต้มันก็คือประตู"

"ส่วนในครึ่งหลัง แน่นอนว่าการเจอกับแมนซิตี้มันยากจริง ๆ แล้วยิ่งเมื่อพวกเขาได้ครอบครองบอลมันยิ่งยากมากขึ้นไปอีก คุณจะต้องรีบตั้งสติแล้ววิ่งไล่เอาบอลกลับมาให้ได้ คุณจะต้องวิ่งจนไม่เหลือแรง และนั่นคือสิ่งที่คุณพึงต้องทำ ส่วนแผงแบ็คโฟร์ของเรา ผมคิดว่าพวกเขาทำงานกันได้ดีมากจนน่าทึ่งจริง ๆ ขณะที่ ลอริส กำลังดีมากขึ้นเรื่อย ๆ จริง ๆ "

"แน่นอนผมคิดว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะดีใจ และภูมิใจในตัวเขาเองมาก ๆ เพราะผมเองยังคิดว่านี่คือแผนการเล่นที่แจ่มมากของเขาจริง ๆ นะ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 20:05 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์