สื่อตีมินนี่หมายตาย้ายหนีหงส์ซัมเมอร์นี้-เพิ่งเปลี่ยนเอเยนต์

สื่อตีมินนี่หมายตาย้ายหนีหงส์ซัมเมอร์นี้-เพิ่งเปลี่ยนเอเยนต์


มีรายงานว่าซิมง มิโญเล่ต์นายด่านของลิเวอร์พูลมองถึงการย้ายตัวในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อหลุดพ้นจากการเป็นสำรองในถิ่นแอนฟิลด์ และเพิ่งเปลี่ยนเอเยนต์ไปเมื่อไม่นานนี้ด้วย

มิโญเล่ต์ได้ฉลองวันเกิดปีที่ 30 ของเขาแบบไม่สุดเท่าไหร่นัก หลังจากเป็นเพียงแค่สำรองในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่เสมอไร้สกอร์กับปอร์โต้เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เยอร์เก้น คล็อปป์แสดงความชัดเจนว่าเขามองเห็น ลอริส คาริอุสเป็นตัวเลือกเหนือกว่า และข่าวคราวเรื่องการย้ายตัวของมิโญเล่ต์ตามหน้าสื่อเบลเยี่ยมก็มีมาอย่างต่อเนื่อง

DH ได้ระบุว่าทางมิโญเล่ต์หมายตาถึงการย้ายตัวครั้งใหญ่ในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหาทางหลุดพ้นจากการทำได้แค่เป็นสำรองที่"หงส์แดง"

นายด่านชาวเบลเยี่ยมเพิ่งเปลี่ยนเอเยนต์ไปเมื่อไม่นานนี้ด้วย จากเดิมที่ร่วมงานกับกี ฟานเดอร์สมิสเซ่นมาเป็นดิดิเยร์ เฟรเนย์เอเยนต์ที่อยู่ในสังกัดสตาร์ แฟ็คตอรี่ กรุ๊ป รายงานชี้ว่านี่คือสิ่งที่มิโญเล่ต์เตรียมไว้เพื่อการย้ายตัวในช่วงซัมเมอร์

แหล่งข่าวในเบลเยี่ยมอ้างว่ามิโญเล่ต์ได้รับความสนใจจากสโมสรในพรีเมียร์ลีกด้วย อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเอ่ยชื่อว่าเป็นสโมสรไหน

นาโปลีและโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ตกเป็นข่าวว่าอาจจะเป็นสโมสรที่มิโญเล่ต์ย้ายไปร่วมทีม ถึงอย่างนั้นก็มีทีมไม่เยอะที่มองหาผู้รักษาประตูและพร้อมแบกทั้งค่าตัวกับค่าเหนื่อยของมิโญเล่ต์

Cr:::soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์