เหนือกว่าเยอะ! มาเนแฮตทริคหงส์สวนคมรัวปอร์โต้แหลก 5-0(ไฮไลต์)

เหนือกว่าเยอะ! มาเนแฮตทริคหงส์สวนคมรัวปอร์โต้แหลก 5-0(ไฮไลต์)


แนวรุกเซเนกัลยิงคนเดียวสองประตู ช่วยแชมป์ยุโรป 5 สมัยที่เล่นเกมสวนกลับสุดคมบุกถล่มยอดทีมจากโปรตุเกสด้วยสกอร์ขาดลอยไปก่อนในเกมแรก

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก คู่ระหว่าง ปอร์โต้ (โปรตุเกส) เปิด เอสตาดิโอ โด ดราเกา รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)

ปอร์โต้ ฟอร์มดีสุดๆชนะ 4 เสมอ 1 จาก 5 เกมหลัง ล่าสุด ถล่ม ชาเวส 4-0 ในลีก เกมนี้ เซร์คิโอ คอนเซย์เคา กุนซือวางหมากมาในระบบ 4-2-3-1 นำมาโดย มูสซา มาเรก้า , โอตาวิโอ มอนเตย์โร และ ยาซีน บราฮิมี เป็นแผงเกมรุกปั้นเกมให้กับ ฟรานซิสโก้ ดอส ซานโตส หัวหอกคอยล่าตาข่าย

หงส์แดง ฟอร์มดีไม่แพ้กัน ล่าสุดเพิ่งบุกชนะ เซาแธมป์ตัน 2-0 เกมนี้ นัดนี้ เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม วางแผนมาในระบบ 4-3-3 เช่นเคย โดยส่งสามประสานในแนวรุกอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ , ซาดิโอ มาเน และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน คอยผลิตสกอร์

หลังจากเป็นฝ่ายตั้งรับอยู่นานนาทีที่ 25 ทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะ ซาดิโอ มาเน ลากบอลเข้ามากลางประตู ก่อนยิงไปติดบล็อคผู้เล่นเจ้าถิ่นบอลแฉลบไปเข้าทาง ซาดิโอ มาเน ได้ยิงซ้ำด้วยขวา โชเซ ซา นายด่านเอาไม่อยู่บอลไหลเข้าประตูไป หงส์แดงนำ 1-0

4 นาทีถัดมา เรด แมชชีน มาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 เมื่อ เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ได้ลองปั่นด้วยขวาในเขตโทษ บอลชนเสาเด้งออกมาเข้าทาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวกระดกบอลหนีกองหลังและผู้รักษาประตูเข้าไปยิงอย่างเลือดเย็น

นาทีที่ 43 โอกาสทองของ ปอร์โต้ มาถึง เมื่อ ยาซีน บราฮิมี ได้พาบอลตลุยมาหน้าเขตโทษ ก่อนไหลต่อให้ โอตาวิโอ มอนเตย์โร ในเขตโทษได้ยิงตามน้ำบอลเฉี่ยวเสาออกอย่างหน้าเสียดาย

เกมครึ่งแรกเป็นทีมเยือนที่ใช้โอกาสไม่เปลือง และออกนำไปก่อน หลังจากโดนเจ้าบ้านตั้งเกมบุกในช่วงต้นเกม จบ 45 นาที ปอร์โต้ 0 ลิเวอร์พูล 2

นาทีที่ 53 ผู้มาเยือนได้ประตูเพิ่มจากจังหวะโต้กลับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน เก็บบอลได้ไขว้ให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก่อนแนวรุกทีมชาติอียิปต์จะพาบอลขึ้นมาก่อน แทงลุช่องให้ ฟีร์มิโน ที่เติมเข้าเขตโทษได้ยิงด้วยซ้ายไปติดเซฟ โชเซ ซา ปัดออกมาเข้าทางปืน ซาดิโอ มาเน วิ่งเข้ามาซ้ำง่ายๆ สกอร์เป็น 3-0

นาทีที่ 86 ซาดิโอ มาเน มาทำแฮตทริคของตัวเองได้สำเร็จ จากจังหวะพาบอลขึ้นมาก่อนยิงไกลด้วยขวาบอลพุ่งตุงตาข่ายอย่างสวยงาม เดอะ เรด นำ 5-0

จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบ 90 นาที ลิเวอร์พูล บุกมาชนะ ปอร์โต้ 5-0 ก่อนในเกมแรก โดยทั้งสองทีมจะมีคิวพบกันในเกมนัดสอง ณ แอนฟิลด์ รังเหย้าของหงส์แดง วันพุธ ที่ 7 มีนาคม 2.45 น.ตามเวลาประเทศไทย


ชมไฮไลต์การแข่งขัน
VVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVV
VVVVVVVV

>>>
Cr::: Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์