ยิลเล็ตต์ยันไม่ขายหุ้นหงส์แฟนฮึ่มฮิกส์ปากมาก

จอร์จ ยิลเล็ตต์ มหาเศรษฐีชาวอเมริกันเจ้าของทีมลิเวอร์พูล ยืนยันไม่มีความคิดจะขายหุ้นที่ถือกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ให้กับทอม ฮิกส์ เจ้าของร่วมอย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ ฮิกส์ซึ่งแตกคอกับยิลเล็ตต์เพิ่งออกมาเรียกร้องให้ริก แพร์รี่ ประธานฝ่ายบริหารลาออกจากตำแหน่งเนื่องจากทำงานไม่ได้ผล และยืนยันว่า หากว่ายิลเล็ตต์ยินยอมขายหุ้นที่ครอบครองอยู่ให้จะต่อสัญญาการคุมทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ต่อไปทันที ทำให้ยิลเล็ตต์ออกมาแสดงความไม่พอใจ และยืนยันว่าจะไม่มีทางขายหุ้นจำนวน 50 เปอร์เซ็นต์ที่ถือครองอยู่ให้อย่างแน่นอน

"ผมรู้สึกเศร้ากับคำสัมภาษณ์ของทอม ฮิกส์ มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสมเอาเสียเลย และถ้าเขาต้องการแสดงท่าทีที่จะช่วยสโมสร เขาน่าจะพูดกับบอร์ดบริหารไม่ใช่ไปให้สัมภาษณ์ผ่านสกาย สปอร์ตส์ และมันเป็นช่วงที่ลิเวอร์พูลจะต้องมุ่งสมาธิให้กับการแข่งขันยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบรองฯ อีกด้วย ทอมน่าจะหยุดทำอย่างนี้ได้แล้ว ผมไม่อยากจะขายหุ้นให้เขา และเราควรจะพยายามมองหาแนวทางที่จะช่วยสร้างสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลิเวอร์พูลมากกว่าอย่างอื่น" ยิลเล็ตต์กล่าว

ในขณะที่ นีล แอตกินสัน ประธานกลุ่มแฟนบอลลิเวอร์พูลที่มีชื่อเรียกว่า สปิริต ออฟ แชงค์ลีย์ กรุ๊ป ก็ไม่พอใจการให้สัมภาษณ์ของฮิกส์


ซึ่งมีขึ้นก่อนที่เกมตัดเชือกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่จะมีขึ้นในกลางสัปดาห์หน้า ในขณะที่ เลส ลอว์สัน โฆษกของกองเชียร์ลิเวอร์พูลกล่าวว่า การออกมาให้สัมภาษณ์ของฮิกส์จะไม่เปลี่ยนแปลงความรู้สึกของแฟนบอลอย่างแน่นอน และยิ่งออกมาพูดในช่วงที่ไม่เหมาะสมยิ่งจะทำให้แฟนบอลโกรธแค้นยิ่งขึ้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์