แฉ JK ชักใยเสือเหลืองตบทรัพย์ต่างดาวรีดค่าตัว เด็มเบเล่

แฉ JK ชักใยเสือเหลืองตบทรัพย์ต่างดาวรีดค่าตัว เด็มเบเล่


แบบนี้ไม่รู้ใครวินเมื่อมีรายงานว่าเยอร์เก้น คล็อปป์กุนซือแว่นของลิเวอร์พูลคือผู้อยู่เบื้องหลังช่วยโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์รีดค่าตัวอุสมาเน่ เด็มเบเล่ปีกดาวรุ่งจากบาร์เซโลน่าที่อาจสูงถึง 135.5 ล้านปอนด์

"ต่างดาว"เสียเนย์มาร์ไปให้ปารีส แซงต์-แชร์กแมงด้วยค่าตัว 196 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์ที่ผ่านมาทำให้พวกเขาจำเป็นต้องมองหาตัวตายตัวแทน

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่และเด็มเบเล่คือสองเป้าหมายหลักซึ่ง"หงส์แดง"ยืนกรานว่าจะไม่ขายสตาร์แซมบ้าในช่วงซัมเมอร์นั้นทำให้ทีมจากคัมป์ นูต้องลงทุนกับเด็มเบเล่อย่างเต็มที่

ราฟาเอล โฮนิงสไตน์นักหนังสือพิมพ์ที่เขียนอัตชีวประวัติของเยอร์เก้น คล็อปป์ "Bring The Noise" เผยความลับว่าโค้ชชาวเยอรมันได้บอกอดีตต้นสังกัดของเขาให้รีดเงินจากการขายสตาร์น้ำหอมเต็มที่เพราะเขาไม่มีทางขายคูตินโญ่อยู่แล้วในเวลานั้น

โฮนิงสไตน์บอกว่าเขาได้เดินทางไปแคมป์เก็บตัวของ"เสือเหลือง"ที่สเปนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาพร้อมรู้ความลับบางอย่าง

"พวกเขาก็บอกว่าพวกเขาได้ประโยชน์มากๆจากความสนใจของบาร์เซโลน่าต่อคูตินโญ่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา"

"เยอร์เก้น คล็อปป์ส่งข้อความไปให้ดอร์ทมุนด์โดยบอกว่า"หายห่วง เราจะไม่ขาย ดังนั้นหากบาร์เซโลน่ามาหาพวกคุณเพื่อซื้อเด็มเบเล่ก็รับประกันได้เลยว่าพวกเขามีเงินพอที่จะจ่าย เรียกค่าตัวเขาไปแพงๆเลยนะ"

นอกจากนั้นไฮนิงสไตน์มองว่าการที่บาร์ซ่าต้องจ่ายเงินรวม 277.5 ล้านปอนด์สำหรับเด็มเบเล่และคูตินโญ่จะทำให้พวกเขาต้องปรับสมดุลบัญชีของสโมสรใหม่

"ผมคิดว่ามันค่อนข้างเซอร์ไพรส์ที่บาร์เซโลน่าสามารถจ่ายเงินมหาศาลแบบนี้ได้อีกครั้ง(กับคูตินโญ่)ในอีกหกเดือนถัดมา"

"ผมไม่รู้หรอกว่ามันยังเหลือเงินให้พวกเขาซื้อนักเตะอย่างอองตวน กรีซมันน์อีกหรือไม่ ผมคิดว่าบาร์เซโลน่าจำเป็นต้องขายเพื่อระดมเงินในตอนนี้"


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์