ตาวิเศษเห็นนะ! แฟนหงส์จับโป๊ะแตกคลิปบาร์ซาเปิดตัวคูตี้

ตาวิเศษเห็นนะ! แฟนหงส์จับโป๊ะแตกคลิปบาร์ซาเปิดตัวคูตี้


สาวกเดอะค็อปตาดีสังเกตคลิปเปิดตัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ กับทีมใหม่ แล้วรู้ทันทีว่านักเตะไม่ได้เพิ่งบรรลุข้อตกลงย้ายทีมตอนนี้

แฟนบอลลิเวอร์พูลตาแหลมจับโป๊ะแตกบาร์เซโลนากับคลิปเปิดตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ แล้วรู้ทันทีว่า ยอดทีมจากสเปนปิดดีลคว้าตัวนักเตะไปร่วมทีมตั้งแต่หลายเดือนก่อนแล้ว

เจ้าบุญทุ่มเพิ่งประกาศยืนยันคว้าจอมทัพทีมชาติบราซิลร่วมทัพ ด้วยค่าตัวแพงสุดในประวัติศาสตร์สโมสร 160 ล้านยูโร เมื่อคืนนี้ แบ่งเป็นค่าตัวเบื้องต้น 120 ล้านยูโร และโบนัสในอนาคตอีก 40 ล้านยูโรอาซูลกรานาจึงออกไอเดียต้อนรับคูตี้สู่สโมสรอย่างสุดเก๋ ด้วยการทำคลิปเข้าไปกดติดตามโซเชียลมีเดียของนักเตะ เริ่มจาก ทวิตเตอร์, อินสตาแกรม และเฟชบุ้ค

อย่างไรก็ดี สาวกเดอะค็อปบางส่วนกลับสังเกตเห็นถึงความผิดปกติตอนบาร์ซาติดตามหน้าเฟชบุ้คคูตินโญ เพราะโพสต์ล่าสุดของนักเตะที่ปรากฎในคลิปมันเป็นวันที่ 8 สิงหาคม ปี 2016 ทั้งที่ปัจจุบันในเฟชบุ้คของนักเตะมีข้อความถูกโพสต์เพิ่มไปอีก 3 ครั้ง คือ ในวันที่ 15 กันยายน, 9 พฤศจิกายน และ 9 ธันวาคม

แฟนบอลหงส์แดงจึงได้ข้อสรุปทันทีว่า แท้จริงแล้วแนวรุกบราซิลเลียนนั้นบรรลุข้อตกลงย้ายไปเล่นกับบาร์เซโลนาตั้งแต่เดือนสิงหาคม ไม่ใช่อย่างที่ถูกประกาศเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาเหมือนแบบที่ทุกคนเข้าใจ


ชมคลิป
VVVVVVVV
VVVVV
VVVVVVVV

>>>>>>>
Cr::: goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์