นัดเดียวคุ้มมมม!! VVD ’เดบิวท์’ โขกชัย’หงส์’เบียดท๊อฟฟี่ 2-1 เข้ารอบเอฟเอหืด

 นัดเดียวคุ้มมมม!! VVD ’เดบิวท์’ โขกชัย’หงส์’เบียดท๊อฟฟี่ 2-1 เข้ารอบเอฟเอหืด


ไม่ต้องพิสูจน์หรือรอคอยอะไรให้เสียเวลาเมื่อเวอร์กิล ฟาน ไดจ์คกองหลังค่าตัวแพงสุดในโลกลงเล่นนัดแรกทำประตูชัยท้ายเกมให้ลิเวอร์พูลเอาชนะเอฟเวอร์ตันในศึกดาร์บี้ แมทช์ชนิดสะใจเดอะ ค็อป 2-1 ตบเท้าเข้ารอบ 4 เอฟเอ คัพอย่างสุดมัน

เยอร์เก้น คล็อปป์ไม่ปล่อยให้แฟนๆรอนานจัดการส่งวิร์กิล ฟาน ไดจ์คปราการหลังค่าตัว 75 ล้านปอนด์ประเดิมสนามทันทีโดยยืนคู่กับโจเอล มาติปส่วนตำแหน่งอื่นไม่มีโมฮาเหม็ด ซาลาห์กับฟิลิปเป้ คูตินโญ่เหมือนเดิมทำให้ต้องใช้บริการของอดัม ลัลลาน่าและอเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนแทนในตำแหน่งของทั้งคู่โดยมีโรแบร์โต้ ฟิร์เมียโน่ยืนค้ำแดนหน้า ด้านเอฟเวอร์ตันจัดชุดใหญ่ลงสนามเช่นกันแต่ยังไม่มีเชงค์ โทซุนดาวยิงที่เพิ่งเซ็นสัญญาลงสนามซึ่งเวย์น รูนี่ย์เป็นกำลังหลักทำเกมคู่กับกิลฟี่ ซิกูร์ดสสันคอยสนับสนุนโดมินิก คัลเวิร์ท-เลวินในแดนหน้า

เสี่ยหมูเสียบโหดโดนเหลืองอย่างไว
ใบเหลืองแรกของเกมออกมาอย่างไวเมื่อรูนี่ย์โชว์ความขยันมากไปหน่อยพุ่งเข้าไปเสียบโกเมซกลางสนามแบบถึงลูกถึงคนทำเอากรรมการไม่รอช้าออกมาจดชื่ออดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษทันทีทำให้ตอนนี้เล่นยากกว่าเดิมเยอะ

หงส์ครองเกมแต่ยังแทบไม่ได้ยิง
เกมของทั้งสองทีมยังไม่มีอะไรลิเวอร์พูลครองบอลได้มากกว่าแต่ก็ยังเจาะเข้าไปหาช่องยิงไม่ได้โดยจังหวะนี้แชมเบอร์เลนพลิกบอลหน้ากรอบเขตโทษได้ก่อนยิงทันทีแต่ไปติดบล็อคเท่านั้น

มิลเนอร์แอบขึ้นมายิงผ่านหน้าประตู
โอกาสลุ้นแทบจะครั้งแรกของเกมโกเมซโยนบอลมาจากกราบขวาให้มิลเนอร์ที่แอบสอดขึ้นไปในกรอบเขตโทษด้านซ้ายวางเท้ายิงด้วยขวาแบบไม่จับแต่บอลผ่านหน้าปากประตูออกไปเท่านั้นโดยที่ลัลลาน่าก็เข้าชาร์จไม่ถึง

มาเน่ส่องซ้ายนกตาย

ลิเวอร์พูลขึ้นมารอบนี้ได้จบอีกครั้งเมื่อลัลลาน่าพักบอลก่อนเอาตัวรอดมาได้แล้วไหลบอลให้มาเน่ล็อคไปล็อคมาไม่มีใครเข้ามาบีบเลยส่องด้วยซ้ายนอกกรอบ 20 หลาบอลพุ่งข้ามคานออกไปไกล

เทพม้วนเรียกโทษ!มิลเนอร์ซัดหงส์เฮ 1-0
หงส์แดงได้จุดโทษเลยจากจังหวะที่ชานยัดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ลัลลาน่าเกี่ยวบอลด้วยซ้ายก่อนโดยโฮลเกตเหนี่ยวล้มลงไปบอลมาถึงมาเน่ยิงออกแต่กรรมการเป่าฟาวล์ไปแล้วเป็นมิลเนอร์ยิงไปตรงกลางหลอกพิคฟอร์ดพุ่งผิดทาง 1-0!!!

เงาเหยินเดือดโดนผลักหลุดสนาม

เกิดจังหวะปัญหานิดหน่อยเมื่อฟิร์เมียโน่บังบอลริมเส้นด้านซ้ายบอลออกไปแล้วโดนโฮลเกตผลักใส่ด้านหลังแบบน่าเกลียดทำเอาตัวดาวยิงแซมบ้าหลุดไปบนแสตนด์ก่อนลุกขึ้นมาจะเอาเรื่องกองหลังดาวรุ่งด่าไปชุดใหญ่ทำเอานักเตะทั้งสองฝั่งกรูเข้ามาแยกกันสุดท้ายกรรมการไม่ได้แจกอะไรให้ใครทั้งนั้น

OX หัวสั้นโขกไม่ถึง

จังหวะนี้เกือบไปเมื่อโรเบิร์ตสันครอสบอลจากริมเส้นซ้ายเข้าไปหน้าปากประตูหวังให้แชมเบอร์เลนพุ่งเข้ามาโขกเต็มหัวปาดหน้ามาร์ติน่าแต่ดันไม่ถึงบอลผ่านหน้าปากประตูออกไป

 นัดเดียวคุ้มมมม!! VVD ’เดบิวท์’ โขกชัย’หงส์’เบียดท๊อฟฟี่ 2-1 เข้ารอบเอฟเอหืด



HALF TIME

สายควันโขกเคลียร์ไม่งั้นโดน

เอฟเวอร์ตันลงมาได้ลุ้นเลยเมื่อเติมขึ้นมากันทางซ้ายก่อนกิลฟี่โยนไปทางเสาไกลให้คัลเวิร์ท-เลวินพยายามพุ่งเข้ามาโขกแล้วแต่ต้องชมโรเบิร์ตสันที่เทคตัวถึงก่อนโหม่งบอลออกหลังไปเสียแค่คอนเนอร์

โกเมซโขกโล่งออกเฉย

สกอร์เกือบเป็น 2-0 จากจังหวะคอนเนอร์ทางซ้ายมิลเนอร์โยนไปทางเสาไกลให้โกเมซที่ยืนอยู่คนเดียวได้โขกโล่งโจ้งในกรอบหกหลาแต่ดันขวิดออกหลังไปแบบไม่น่าเชื่อ

เทพม้วนหลุดเดี่ยวไม่นิ่งพอ

โอกาสอีกครั้งของหงส์แดงเมื่อแชมเบอร์เลนจ่ายบอลจังหวะเดียวให้ลัลลาน่าวิ่งควบหลุดเดี่ยวไปแล้วทว่าจังหวะยิงดันแปบอลหนีพิคฟอร์ดออกหลังไปแบบไม่ได้ลุ้นอะไรเลย

สายควันลากอย่างหล่อยัดเสาแรก

โรเบิร์ตสันทำอย่างหล่อขึ้นมาเก็บตกบอลแถวสองริมกรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนลากหนีโบลาซี่อย่างงามแล้วยิงยัดเสาแรกไปเลยทว่าพิคฟอร์ดไม่พลาดพุ่งมาปิดมุมก่อนปัดทิ้งไปได้ก่อน

VVD โขกเต็มไม่ผ่านพิคฟอร์ด

เดอะ ค็อปเกือบได้เฮเต็มเสียงเมื่อแชมเบอร์เลนโยนฟรีคิกริมเส้นด้านขวาไปทางเสาไกลให้ฟาน ไดจ์คกระโดดขึ้นมาโขกบอลลงพื้นได้ดีแล้วแต่บอลไปตรงตัวพิคฟอร์ดรับเอาไว้ได้ทัน

 

ท๊อฟฟี่สวนกิลฟี่ซัดเจ๊าหงส์ 1-1
จังหวะสวนกลับเร็วของเอฟเวอร์ตันได้ประตูตีเสมอเลยเริ่มจากหงส์แดงได้ลูกเตะมุมก่อนโดนสวนกลับเป็นทางลุ๊คแมนลากตัดเข้ากลางก่อนไหลให้จาเกียลก้าจับไม่ได้ยิงแต่จ่ายย้อนหลังมาให้กิลฟี่วางเท้าแปเสียบเสาขวามือคาริอุสได้แต่มองแบบหมดอาลัยตายอยาก 1-1

หงส์เปลี่ยนสองโซลันเก้เติมเกมรุก

ลิเวอร์พูลเปลี่ยนนักเตะสองคนเลยโดยเอาโดมินิก โซลันเก้กับเทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ลงสนามแทนเจมส์ มิลเนอร์กับโจ โกเมซ

ฟีโน่วอลเล่ย์ผ่านหน้าประตู

ฟรีคิกของลิเวอร์พูลได้ลุ้นอีกแล้วแชมเบอร์เลนโยนหลุดไปทางเสาไกลฟิร์เมียโน่จับบอลได้ก่อนยิงสวนกลับมาทันทีบอลไปแฉลบหัวของจาเกียลก้าก่อนออกหลังเสียเตะมุมไปอีกครั้ง

สมบูรณ์แบบ!VVD โขก 75 ล้านหงส์ 2-1

75 ล้านปอนด์ที่แฟนลิเวอร์พูลจับตามาได้เฮสนั่นลั่นทุ่งเริ่มจากคอนเนอร์ด้านซ้ายแชมเบอร์เลนโยนมาลุ้นหน้าปากประตูแล้วฟาน ไดจ์คเทคตัวสูงกว่าจาเกียลก้าแล้วตัดหน้าพิคฟอร์ดด้วยก่อนโขกตุงตาข่ายทำให้ทีมกลับมานำอีกครั้ง 2-1

OX มาอีกยิงไกลไม่ได้ลุ้น

ช่วงท้ายเกมแชมเบอร์เลนได้บอลสวนกลับก่อนลากตัดเข้ากลางแล้วส่องด้วยซ้ายระยะไกล 25 หลาแต่บอลก็ออกหลังไปไกลเลย

VVD พระเอกส่งหงส์ลิ่วรอบ 4 เอฟเอ คัพ
ช่วงเวลาที่เหลือเอฟเวอร์ตันทำอะไรไม่ได้ต้องยอมรับความพ่ายแพ้ส่งให้ลิเวอร์พูลตบเท้าผ่านเข้ารอบ 4 เอฟเอ คัพไปได้แบบหืดจับเลยทีเดียว

 นัดเดียวคุ้มมมม!! VVD ’เดบิวท์’ โขกชัย’หงส์’เบียดท๊อฟฟี่ 2-1 เข้ารอบเอฟเอหืด

Cr::: soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์