เหี่ยวรับสงสัย OX ไม่ใยดีทิ้งปืนมุ่งซบหงส์

 เหี่ยวรับสงสัย OX ไม่ใยดีทิ้งปืนมุ่งซบหงส์


อาร์แซน เวนเกอร์กุนซือน้ำหอมของอาร์เซน่อลยอมรับว่าเขารู้สึกสงสัยว่าทำไมอเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนไม่ยอมสู้แย่งตำแหน่งแต่ตัดสินใจย้ายไปลิเวอร์พูลแทน

ปีกทีมชาติอังกฤษเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวก่อนย้ายไป"หงส์แดง"ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 24 ปีประสบปัญหากับการแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่นแอนฟิลด์และได้เป็นตัวจริงเพียง 5 นัดในพรีเมียร์ลีกซึ่งทำให้เวนเกอร์ตั้งคำถามถึงการตัดสินใจครั้งนี้

เวนเกอร์กล่าวว่า"เขามีตำแหน่งที่นั่นแน่ๆหรือเปล่า? มันคือคำถาม ไม่มีที่ไหนชัวร์ ในสโมสรใหญ่คุณก็ต้องเจอการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งสำคัญในทุกตำแหน่งอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องธรรมดามาก"

"เอาละ เขาเหลือสัญญาอีกแค่ปีเดียว ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลเรามีนักเตะ 4 คนที่เหลือสัญญาปีเดียว(แชมเบอร์เลน, อเล็กซิส ซานเชซ, เมซุต โอซิลและแจ็ค วิลเชียร์) ผมอยากให้เขาต่อสัญญาออกไป มันเป็นแบบนั้นแต่เขาตัดสินใจย้ายไป"

"เราเคารพการตัดสินใจนั้นแต่ท้ายที่สุดแล้วผมคือคนตัดสินใจที่จะขายเขาออกไป"

"ผมเชื่อว่าเขาตัดสินใจนี้ด้วยตัวเองและเราต้องหาทางชดเชยให้ได้มากที่สุดในการซื้อขายครั้งนี้ โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่าเขาจะเป็นนักเตะที่มีความสำคัญต่อทีมชาติอังกฤษและเขาจะพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ"

"คุณอยากได้อะไรเหรอ เป็นยอดนักเตะโดยไม่ต้องสู้? จริงๆแล้วคุณอยากได้อะไรกัน นั่งอยู่บนม้าหินแล้วบอกว่า"ข้าคือนักเตะที่ยิ่งใหญ่ ข้าไม่จำเป็นต้องสู้" งั้นเหรอ? มันไม่เวิร์คหรอกนะ"

"นักเตะทุกคนสามารถทำแบบนี้ได้และเขาก็ทำมัน ดังนั้นโดยรวมแล้วผมเชื่อว่ามันคือส่วนหนึ่งในการเป็นนักเตะระดับท็อป"


CR.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์