บาร์ซาไม่ยอมยกธง เตรียมยื่นซื้อคูตีรอบ4ต้นปีหน้า

บาร์ซาไม่ยอมยกธง เตรียมยื่นซื้อคูตีรอบ4ต้นปีหน้า


สื่อแดนกระทิงดุรายงานข่าวว่า "บาร์ซา" บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยังไม่ยอมแพ้ในการไล่ล่าตัว ฟิลิปเป คูตินโญ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแดนผู้ดี มาเสริมแกร่งแนวรุก โดยเตรียมยื่นข้อเสนอให้พิจารณาอีกครั้งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ของฤดูกาล 2017-18 เปิดตัวต้นปีหน้า

ซัมเมอร์ที่ผ่านมา บาร์เซโลนา ยื่นข้อเสนอให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาถึง 3 รอบ เพื่อขอซื้อตัว คูตินโญ แต่ "หงส์แดง" ตอบปฏิเสธทั้งหมด พร้อมยืนกรานเสียงหนักแน่นว่า ไม่มีทางขายดาวเตะรายนี้ออกจากถิ่นแอนฟิลด์ และล่าสุด "คูตี" ก็เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ว่า มีความสุขดีที่ถิ่นแอนฟิลด์ อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า หาก "บาร์ซา" ยื่นข้อเสนอมาอีกครั้ง ทางแข้งบราซิเลี่ยนคงพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้ย้ายไปเล่นที่สเปนตามความใฝ่ฝันของเขา

ทั้งนี้ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ชื่อก้องโลก เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์เซโลนา ออกไป โดยสื่อกระทิงดุเปิดเผยว่า การที่ เมสซี ยอมต่อสัญญาใหม่ เพราะได้รับการการันตีจากเจ้าของสโมสรว่า พร้อมจะทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าสตาร์ดังเข้ามาเสริมทัพช่วงต้นปีหน้า และ คูตินโญ คือเป้าหมายอันดับหนึ่งของ "บาร์ซา" แต่ถ้า ลิเวอร์พูล ยังคงไม่ยอมขายตัวให้ ทางทีมดังจากสเปนจะหันไปหาเป้าหมายลำดับรองลงมาอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย และ มาร์โก แวร์รัตติ.


บาร์ซาไม่ยอมยกธง เตรียมยื่นซื้อคูตีรอบ4ต้นปีหน้า

Cr::: dailynews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์