JK ไม่กังวลชานอาจถูกทีมตามจีบต้นปีหลังสัญญาใหม่ยังไม่คืบ

JK ไม่กังวลชานอาจถูกทีมตามจีบต้นปีหลังสัญญาใหม่ยังไม่คืบ


เยอร์เก้น คล็อปป์กุนซือลิเวอร์พูลให้สัมภาษณ์ว่าเขาไม่เป็นกังวลเรื่องเอ็มเร่ ชานจะถูกทีมอื่นเข้ามาจีบเมื่อถึงเดือนมกราคมและเปิดเผยว่าสถานการณ์ปกติดีหลังยังไม่มีการต่อสัญญาใหม่เกิดขึ้น

ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีกำลังจะหมดสัญญาลงในช่วงซัมเมอร์หน้าแล้ว และจนถึงตอนนี้การต่อสัญญากับทาง"หงส์แดง"ก็ยังไม่เกิดขึ้นเลย

อย่างไรก็ตามคล็อปป์ยืนยันว่าสถานการณ์ปกติดีและจะไม่สร้างปัญหาอะไร ตราบเท่าที่ชานยังโฟกัสกับการทุ่มเทให้กับสโมสร

"ไม่มีอะไรใหม่นะ ผมพูดได้ว่าไม่มีอะไรใหม่ สถานการณ์เป็นแบบนั้น ผมบอกมาหลายหนและให้ย้ำอีกก็ไม่มีปัญหา ผมจะพูดอกีครั้ง มันเป็นหน้าที่เราที่จะทำให้สโมสรน่าตื่นเต้นที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ มันเป็นแบบนั้นล่ะ"คล็อปป์กล่าว

"การเซ็นสัญญาน่ะเขาเซ็นสัญญาในเดือนพฤษภาคมก็ได้ แม้แต่กับนักเตะที่อยู่กับทีมแล้ว"

"ดังนั้นผมไม่มีปัญหา ผมบอกมาหลายหน ตราบเท่าที่ในใจชานไม่ได้เซ็นไปอยู่กับทีมอื่นผมก็ไม่ต้องพูดถึงเรื่องนี้ นั่นเป็นเรื่องปกติในโลกของฟุตบอลนะ ทุกอย่างยังคงโอเคจากทางฝั่งผมแต่ก็ยังไม่มีอะไรใหม่ๆ"

อย่างไรก็ตามเมื่อถามว่าเขาเป็นกังวลหรือไม่หากมีทีมระดับท็อปของยุโรปเข้ามาล่าตัวชานในเดือนมกราคม คล็อปป์ตอบว่า "ไม่นะ นั่นเป็นส่วนนึงของฟุตบอลเหมือนกัน ถ้าหากมันเกิดขึ้นเราก็เปลี่ยนแปลงเรื่องนี้ไม่ได้"

"เราพยายาม ถ้าหากมีนักเตะคนอื่นที่สัญญาหมดลงในซัมเมอร์หน้าและเป็นนักเตะที่ดี เหมือนอย่างเอ็มเร่ เราก็ควรทำแบบเดียวกัน นั่นคือโอกาสสำหรับเราทุกคน"

"มันเป็นเพียงแค่เคสพิเศษเคสเดียว ดังนั้นสิ่งที่ผมทำได้ในตอนนี้ ผมไม่ได้ทำนะแต่ผมอาจพูดไปวา่ 'มันเป็นปัญหาใหญ่ที่เราต้องจัดการตอนนี้' กดดันนักเตะ, กดดันสโมสร, พูดกันว่าคนไม่เป็นกังวลกันแล้วแต่กลับมาโมโหทีหลัง? แบบนั้นไม่เมคเซนส์เลย"

"เราต้องเคารพแม้สัญญากำลังจะหมด มันเป็นเช่นนั้น มันมีสองด้านที่อาจจบลงในแบบที่แตกต่างกัน ฝั่งสโมสรกับฝั่งนักเตะ และตอนนี้เราพูดถึงเรื่องนี้มากไปแล้ว มันเป็นเพียงแค่สถานการณ์ปกติ"


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์