คล็อปป์บอกทุกทีมมีปัญหาหมด แต่เรือทีมเดียวลอยตัว

คล็อปป์บอกทุกทีมมีปัญหาหมด แต่เรือทีมเดียวลอยตัว


เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือสายเมทัลของลิเวอร์พูล เชื่อว่าตอนนี้ทุกทีมที่ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกมีปัญหาให้ขบคิดแทบทั้งหมดยกเว้นจ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทีม"หงส์แดง"เพิ่งกลับมาเก็บสามแต้มเต็มในลีกได้หลังจากพลาดคะแนนหายในสามเกมก่อนหน้านั้น ด้วยการเอาชนะฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 3-0 ในถิ่นแอนฟิลด์

พวกเขาขยับจากอันดับ 9 ขึ้นไปอยู่ที่ 6 ของตาราง แต่ก็ยังตามหลังจ่าฝูงอย่าง"เรือใบสีฟ้า"ที่ออกสตาร์ทฤดูกาลยอดเยี่ยมเป็นประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกถึง 12 คะแนน

หลังจากผ่านไป 10 นัด ทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทำคะแนนทิ้งห่างรองจ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถึง 5 คะแนน ขณะที่ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กดดันพวกเขาอยู่ห่างๆด้วยช่องว่าง 8 คะแนน

สเปอร์สนั้นแพ้มาในสองเกมหลังที่พวกเขาไม่มีกองหน้าคนสำคัญอย่างแฮร์รี่ เคนเนื่องจากบาดเจ็บในเกมที่โชว์ฟอร์มเด็ดถล่มลิเวอร์พูล 4-1 ที่เวมบลีย์

คล็อปป์ยกตัวอย่างของเรื่องดังกล่าวว่าเป็นปัญหาของทุกทีมที่ต้องขบคิดในการแก้ปัญหา ขณะที่ทีมอย่างซิตี้ยังลอยตัวจากปัญหานักเตะสำคัญเจ็บ

"ถึงตอนนี้เรายังไม่มีดวงมากนัก นั่นคือความจริง" กุนซือชาวเยอรมนีกล่าว "แต่คุณจะมาถามหาเรื่องโชคไม่ได้หรอก คูณพูดไม่ได้หรอกว่า-โชคของเราอยู่ที่ไหนกัน?-"

"ผมไม่แน่ใจว่าปอเช็ตติโน่พูดเรื่องคล้ายกันนี้ไปยัง แต่แฮร์รี่ เคนไม่มีส่วนร่วมในความพ่ายแพ้สองนัดติดของพวกเขา เรื่องก็ประมาณนี้แหละ"

"สองสัปดาห์ก่อนมันยังไม่ใช่ทีมของแฮร์รี่ เคนเลย แต่ตอนนี้กลายเป็นทีมของแฮร์ เคนเสียแล้ว เราทุกทีมมีปัญหายกเว้นซิตี้ซึ่งชัดเจนเลยในเวลานี้ ตอนนี้พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในลีก" เขากล่าว

ลิเวอร์พูลจะพบกับมาริบอร์ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธนี้ที่แอนฟิลด์ ก่อนที่จะบุกเยือนเวสต์แฮม ยูไนเต็ดในคืนวันเสาร์


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์