แพร์รี่ระบุตุงแรกต้องเป็นของเคร้าช์

แพร์รี่ระบุตุงแรกต้องเป็นของเคร้าช์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 4 ธันวาคม 2548 12:53 น.

ริค แพร์รี่ ประธานบริหารของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกโรงชี้ชัด ปีเตอร์ เคร้าช์ สมควรที่จะยิงได้สองประตูในเกมที่ชนะ วีแกน แอธเลติก 3-0 หลังจากลูกเปิดหัวยกให้ ไมเคิ่ล พอลลิตต์ ทำเข้าประตูตัวเอง

ลิเวอร์พูล เพิ่งจะเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ วีแกน แอธเลติก 3-0 ในศึก พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยประตูแรกในเกมนี้ ปีเตอร์ เคร้าช์ ซัดไปแฉลบกองหลังก่อนที่ ไมเคิ่ล พอลลิตต์ นายทวารทีมเยือนจะปัด แต่ไม่พ้นเข้าประตูไป หลังจากนั้นกองหน้าก้านยาวจึงมายิงประตูแรกของตัวเองได้ในที่สุดในลูกถัดมา

ซึ่ง ริค แพร์รี่ ประธานบริหารของ ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่า ประตูแรกน่าจะยกความดีความชอบให้กับ เคร้าช์ เพราะว่าเป็นคนทำทางมาเองและยิงอันเป็นที่มาของประตูขึ้นนำ

ผู้คนขำกลิ้งกับประตูแรกของ เคร้าช์ ในช่วงบ่ายวันนี้ เพราะว่าผู้รักษาประตูปัดบอลเข้าไป แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าต้องเป็นการทำเข้าประตูตัวเอง ถือเป็นสถิติของทีมที่ เคร้าช์ ซัดสองประตูในเกมเจอกับ วีแกน สิ่งนี้สมบูรณ์แบบอย่างไม่มีข้อสงสัยว่าประตูที่ทำได้สมควรที่จะยกความดีความชอบให้เขา แพร์รี่ เผย

ซึ่งทางด้าน ลิเวอร์พูล ก็ยืนยันว่าจะใส่ชื่อ เคร้าช์ เป็นคนยิงสองประตูในเกมชนะ วีแกน หลังดาวเตะค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 525 ล้านบาท) ที่ย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาซัดประตูได้แล้วในรอบ 19 เกม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์