คลอปป์ ผิดหวังลูกทีมโอกาสลุ้นประตูเพียบแต่ได้แค่เสมอนิวคาสเซิล 1-1 (มีคลิป)

คลอปป์ ผิดหวังลูกทีมโอกาสลุ้นประตูเพียบแต่ได้แค่เสมอนิวคาสเซิล 1-1 (มีคลิป)

เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล รู้สึกผิดหวังที่ลูกทีมสามารถสร้างสรรค์โอกาสเข้าทำได้มากมายแต่สุดท้ายได้เพียงบุกเสมอ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก คู่สุดท้ายของคืนวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ "หงส์แดง" ครองบอลถึง 68% และมีโอกาสลุ้นทำประตู 17 ครั้ง แต่ตรงกรอบแค่ 2 ลูก

"ผมผิดหวังทุกอย่าง เราต้องการการยิงประตูที่ยอดเยี่ยม และการสร้างสรรค์โอกาสที่มหัศจรรย์ เราสร้างโอกาสที่ยิ่งใหญ่ 5-6 ครั้ง ตามปกติเราควรจะได้สัก 1 ประตูจากมัน ผมไม่เห็นโอกาสของนิวคาสเซิลสักครั้ง พวกเขามีโอกาสเดียวและทำสกอร์ได้ ถ้าคุณไม่ช่วยตัวเองก็ไม่มีใครช่วยคุณได้ มันควรจะเป็นแบบนี้จนกว่าเราจะยิงได้ เราต้องยอมรับและดำเนินต่อไป" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

คลอปป์ ผิดหวังลูกทีมโอกาสลุ้นประตูเพียบแต่ได้แค่เสมอนิวคาสเซิล 1-1 (มีคลิป)

ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม "สาลิกาดง" เป็นปลื้มที่คว้า 1 แต้มได้ในเกมนี้ แม้จะเปิดการเสมอในรังเซนต์เจมส์พาร์กก็ตาม


"เมื่อคุณได้แค่เพียง 1 คะแนนในบ้าน เราคงไม่รู้สึกแฮปปี้ แต่การได้ 1 คะแนนจากทีมระดับท็อป 6 ของตารางอย่างลิเวอร์พูล และพวกเขาสามารถสร้างโอกาสได้มากมาย คุณคงจะมีความสุขขึ้นเล็กน้อย สิ่งนั้นคือแนวทางที่ผู้เล่นของเราทำงานมาอย่างหนัก การเข้าปะทะและพยายามที่จะเอาชนะเพื่อให้ได้ครอบครองบอลเป็นสิ่งที่น่ามหัศจรรย์" เทรนเนอร์ ชาวสเปน กล่าว

คลิ๊กด้านล่างเพื่อชมไฮไลท์
VVVV
VVV
VV
V


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์