ราฟาสั่งล่าแบร์รี่ เสริมปึ้กหงส์แดง

หนังสือพิมพ์ "เดอะซัน" รายงานว่า
 
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล แสดงความต้องการคว้าตัวเกเร็ธ แบร์รี่ กัปตันทีมแอสตั้น วิลล่า มาร่วมทีมในฤดูร้อนนี้ และหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนการทำงานจากบอร์ดบริหารสโมสรด้วย

กุนซือชาวสเปนแสดงความสนใจในตัวของแบร์รี่มานาน และเชื่อว่า

จะสามารถดึงตัวมาร่วมทีมสำเร็จหากว่าเสนอเงินค่าตัวให้แอสตั้น วิลล่า เป็นจำนวนกว่า 12 ล้านปอนด์ แต่สิ่งสำคัญเหนือไปจากการเสริมขุมกำลังให้แข็งแกร่งก็คือ ต้องการความมั่นใจว่าจะได้รับการสนับสนุนการทำงานจาก บอร์ดบริหารสโมสรอย่างเต็มที่ หลังจากก่อนหน้านี้ "ราฟา" แสดงความไม่พอใจที่ริก แพร์รี่ ประธานฝ่ายบริหารเคยแอบติดต่อ เจอร์เก้น คลิ้นส มันน์ เพื่อจะมาคุมทีมแทนตั้งแต่เดือนพ.ย.ที่ผ่านมา และคาดว่าจะมีการเจรจาหาข้อยุติในเร็ววันนี้

ด้านเฟอร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่งของ "หงส์แดง" แสดงความหวังว่าจะช่วยพาทีมผ่านเข้าถึงนัดชิงชนะเลิศในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก และยังหวังว่าคู่ชิงชนะเลิศจะเป็นบาร์เซโลน่า

และเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา "ราฟา" พร้อมด้วยนักเตะ แฟนบอล ได้ร่วมกันจัดงานไว้อาลัยครบรอบ 19 ปีที่แอนฟิลด์ จากเหตุการณ์อัฒจันทร์ถล่มที่ฮิลล์สโบโร่ ซึ่งคร่าชีวิตแฟนบอล "หงส์แดง" 96 คนในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองฯ ปี 1989 ซึ่งเป็นเกมระหว่าง ลิเวอร์พูลกับฟอเรสต์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์