อ๊อกเหล็กถึงเมลวูดร่วมซ้อมกับเพื่อนหงส์

อ๊อกเหล็กถึงเมลวูดร่วมซ้อมกับเพื่อนหงส์

อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนแข้งป้ายแดงของลิเวอร์พูลได้มาร่วมลงซ้อมกับทีมเป็นหนแรกแล้ว ภายหลังย้ายตัวมาจากอาร์เซน่อลในวันปิดตลาดซื้อขายเมื่อสัปดาห์ก่อน

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษจัดการเรื่องย้ายตัวจากอาร์เซน่อลได้เสร็จสิ้นในสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนจะต้องไปช่วย"สิงโตคำราม"ในเกมที่เอาชนะมอลต้าและสโลวาเกีย

อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนเดินทางมาสู่เมลวูดสนามซ้อมของ"หงส์แดง"เป็นหนแรกในวันนี้(พุธ) และก็ได้การต้อนรับอย่างดีโดยทันทีเมื่อเยอร์เก้น คล็อปป์เจ้านายคนใหม่มาทักทาย

เวลาอยู่นอกสนามแข้งวัย 24 ปีเป็นเพื่อนสนิทกับทางจอร์แดน เฮนเดอร์สันกัปตันของลิเวอร์พูล จึงไม่ใช่เรื่องแปลกใจที่จะได้เห็นเฮนเดอร์สันช่วยอดีตแข้งแชมเบอร์เลนกับการต้องมาใช้เมลวูดเป็นสนามซ้อมแห่งใหม่

 


อ๊อกเหล็กถึงเมลวูดร่วมซ้อมกับเพื่อนหงส์

ภายหลังจากที่ได้พบกับสตาฟฟ์แล้ว แชมเบอร์เลนก็ได้ทานอาหารกับเฮนเดอร์สันก่อนไปเข้าพบกับทีมแพทย์ของสโมสรและร่วมลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่เป็นหนแรก

เชื่อกันว่าอ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนปฏิเสธการย้ายไปอยู่กับเชลซีเพื่อมาเล่นให้กับทีมของคล็อปป์ในฤดูกาลนี้ และสัปดาห์ก่อนลิเวอร์พูลก็เคลื่อนไหวทันทีเมื่อทราบถึงความปรารถนาจากนักเตะ

ลิเวอร์พูลจับตาดูสถานการณ์สัญญาของอ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนมาเป็นเวลาหลายเดือน และก็ทำการเดินหน้าคว้าตัวครั้งสำคัญก่อนถึงเดตไลน์วันปิดตลาดซื้อขายเมื่อสัปดาห์ก่อน

แชมเบอร์เลนมีชื่อติดทัพนักเตะ 25 คนสำหรับลุยแชมเปี้ยนส์ลีกที่ประกาศออกมาเมื่อวันจันทร์ และมีโอกาสที่จะได้ประเดิมสนามในการออกไปเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ลงเล่นนัดแรกในวันเสาร์นี้


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์