หงส์เปิดตัวอ๊อกเหล็กแข้งใหม่รายที่ 4 ค่าตัว 35 ลป.

หงส์เปิดตัวอ๊อกเหล็กแข้งใหม่รายที่ 4 ค่าตัว 35 ลป.

ชื่นใจกันวันปิดตลาดหลังลิเวอร์พูลประกาศคว้าตัวอเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนกองกลางอาร์เซน่อลอย่างเป็นทางการ เซ็นสัญญายาวด้วยค่าตัวตามรายงานที่ 35 ล้านปอนด์บวกด้วยโบนัส 5 ล้านปอนด์

แชมเบอร์เลนตกเป็นข่าวย้ายตัวมาตลอดทั้งซัมเมอร์จากที่เขาเหลือสัญญาแค่ปีเดียว และนักเตะปฏิเสธที่จะตกลงสัญญาใหม่กับทางอาร์เซน่อลแม้ได้ค่าเหนื่อย 180,000 ต่อวีก โดยมีเชลซีกับลิเวอร์พูลเป็นสองทีมที่ให้ความสนใจ

ทีแรกเชลซีส่อแววจะได้ตัวเขาไปหลัง"ปืนใหญ่"ตอบรับข้อเสนอ แต่แชมเบอร์เลนปฏิเสธพวกเขาไปทำให้ลิเวอร์พูลสบช่องในการตบเกียร์ห้าเข้ามาคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

รายงานระบุว่า"หงส์แดง"ตกลงกับอาร์เซน่อลได้ว่าจะจ่ายค่าตัวของเขารวมแล้วที่ 40 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลายาว 5 ปีรวมถึงรับค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

การเซ็นสัญญายาวของแชมเบอร์เลนเกิดขึ้นหลังจากที่เขาตรวจร่างกายกับลิเวอร์พูลที่เซนต์ จอร์จ พาร์ค ซึ่งเป็นที่เก็บตัวซ้อมของทีมชาติอังกฤษ

"ผมยังติดภารกิจกับทีมชาติอังกฤษดังนั้นผมยังอยู่ที่เซนต์ จอร์จ พาร์ค ก่อนอื่นเลยผมดีใจที่ได้เซ็นสัญญากับลิเวอร์พูลและขอบคุณทุกคนที่เอฟเอเป็นอย่างมาก ที่ช่วยให้เรื่องนี้เป็นไปได้, ให้ยืมใช้สิ่งอำนวยความสะดวก เป็นความช่วยเหลือที่สำคัญเลยล่ะ"แชมเบอร์เลนกล่าว

"วันนี้ผมจะไม่พูดอะไรเยอะ ผมอยู่ที่นี่กับทีมชาติอังกฤษและเราก็มีสองเกมสำคัญรออยู่ ดังนั้นผมอยากโฟกัสไปที่เกมเหล่านั้น แต่ผมก็รอไม่ไหวที่จะได้ไปที่เมลวูดและคุณจะได้ฟังผมให้สัมภาษณ์หนแรกผ่านลิเวอร์พูล ทีวี"


หงส์เปิดตัวอ๊อกเหล็กแข้งใหม่รายที่ 4 ค่าตัว 35 ลป.


กองกลางวัย 24 ปีย้ายออกจากเซาแธมป์ตันมาอยู่กับอาร์เซน่อลปี 2011 และตลอดช่วงเวลา 6 ปีที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเขาได้ลงสนามไป 199 นัดและยิงไปได้ 20 ประตู นอกจากนี้ก็เคยผ่านการเป็นแชมป์เอฟเอ คัพมา 3 สมัย

เขานับเป็นการเซ็นสัญญารายที่ 4 ในซัมเมอร์นี้ของลิเวอร์พูลจากที่ก่อนหน้านี้คว้าแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์และโดมินิค โซลันเก้มาร่วมทีม


หงส์เปิดตัวอ๊อกเหล็กแข้งใหม่รายที่ 4 ค่าตัว 35 ลป.


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์