เนย์มาร์ ปลอบ คูตี ไม่ได้ไป บาร์ซา ก็ไม่ต้องเสียใจ อยู่กับ หงส์แดง ก็ดีอยู่แล้ว

เนย์มาร์ ปลอบ คูตี ไม่ได้ไป บาร์ซา ก็ไม่ต้องเสียใจ อยู่กับ หงส์แดง ก็ดีอยู่แล้ว


เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ชื่อก้องโลกชาวบราซิเลี่ยน ที่เพิ่งย้ายจาก "บาร์ซา" บาร์เซโลนา ในสเปน ไปค้าแข้งกับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในฝรั่งเศส ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 222 ล้านยูโร ออกมาเสนอแนะเพื่อนสนิทอย่าง ฟิลิปเป คูตินโญ ว่าอย่าย้ายหนี ลิเวอร์พูล ทีมดังในอังกฤษ ไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา เลย มันไม่ได้ดีอย่างที่คิดเอาไว้ อยู่กับ "หงส์แดง" ก็ดีอยู่แล้ว

หลังเสียตัว เนย์มาร์ ทำให้ บาร์เซโลนา เดินเครื่องเต็มสูบหวังคว้าตัว คูตินโญ มาเสริมทัพแทนที่ให้จงได้ แม้ล่าสุด จะได้ อุสมาน เดมเบเล จาก โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ไปแล้ว แต่พวกเขายังคงต้องการ "คูตี" ไปร่วมทีมอีกหนึ่งราย อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ยืนกรานที่จะไม่ขายให้ โดยบอกปัดข้อเสนอของ "บาร์ซา" ไปแล้ว 3 ครั้ง

อย่างไรก็ดี คูตินโญ ได้แสดงออกอย่างชัดเจนว่า ต้องการย้ายหนี ลิเวอร์พูล ไปโชว์ฝีเท้าที่แดนกระทิงดุ โดยแจ้งต่อ เจอร์เกน คล็อปป์ ว่าไม่ต้องการลงเล่นในชุด "หงส์แดง" อีกต่อไป แต่เจ้าของสโมสรยังคงยืนกรานเสียงหนักแน่นว่า จะไม่ขาย คูตินโญ ให้ บาร์เซโลนา

และล่าสุุด ตอนนี้ เนย์มาร์ ได้เดินทางไปอยู่ในแคมป์ทีมชาติบราซิล เพื่อเตรียมตัวลงเตะศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ทำให้เขาได้พบกับ เนย์มาร์ เพื่อนซี้ และทั้งคู่ได้พูดคุยกันถึงการย้ายไปเล่นกับ "บาร์ซา" โดยมีแหล่งข่าววงในออกมาเปิดเผยถึงบทสนทนาระหว่างทั้งคู่ว่า เนย์มาร์ ได้แนะนำ คูตินโญ ว่าอยู่กับ ลิเวอร์พูล ก็ดีแล้ว และหากไม่ได้ย้ายไป บาร์เซโลนา จริง ๆ ก็ไม่ต้องเสียใจหรอก เพราะมันไม่ได้ดีอย่างที่คิดเอาไว้แต่อย่างใด


เนย์มาร์ ปลอบ คูตี ไม่ได้ไป บาร์ซา ก็ไม่ต้องเสียใจ อยู่กับ หงส์แดง ก็ดีอยู่แล้ว

Cr:::dailynews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์