หงส์แถลงคว้าเกอิต้าสมใจร่วมทีมซัมเมอร์หน้า

หงส์แถลงคว้าเกอิต้าสมใจร่วมทีมซัมเมอร์หน้า


"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลยืนยันผ่านหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการถึงการเซ็นสัญญาคว้าตัวนาบี้ เกอิต้ามิดฟิลด์จอมแกร่งของอาร์เบ ไลป์ซิกมาร่วมทีมในซัมเมอร์หน้า

ลิเวอร์พูลบรรลุข้อตกลงกับไลป์ซิกได้แล้วและดาวเตะวัย 22 ปีจะย้ายมาแอนฟิลด์ในวันที่ 1 กรกฎาคมปี 2018 หลังฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง

เกอิต้าย้ายจากเร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์กมาอยู่กับไลป์ซิกเมื่อปี 2016 และยิงได้ 8 ประตูจากการลงสนาม 31 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้วช่วยให้ทีมคว้ารองแชมป์บุนเดสลีก้า

"ผมดีใจที่บรรลุข้อตกลงซึ่งทำให้ผมได้ย้ายมาสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลในซัมเมอร์หน้าซึ่งผมจะกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กซ์ที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง"เกอิต้ากล่าว

"ผมยังคงมีความรับผิดชอบอย่างเต็มที่ต่อกับไลป์ซิกสำหรับช่วงเวลาที่เหลือของผมกับสโมสร ผมจะทุ่มเทเต็มที่เสมอยามที่ผมสวมเสื้อจนกระทั่งเสียงนกหวีดสุดท้ายของเกมนัดสุดท้ายของผม"

"การที่อนาคตของผมได้รับการตัดสินทำให้ในตอนนี้้ผมสามารถพุ่งสมาธิไปที่การช่วยให้ไลป์ซิกประสบความสำเร็จสิ่งที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ จนกว่าผมจะย้ายไปสโมสรใหม่ในซัมเมอร์หน้า ผมจะยังคงเป็นแฟนบอลที่คอยติดตามจากแดนไกล"

แม้ลิเวอร์พูลจะไม่ได้เปิดเผยค่าตัวในแถลงการณ์ของสโมสรแต่ตามรายงานข่าวจากหน้าสื่อระบุว่าพวกเขายอมจ่ายค่าฉีกสัญญาที่ 48 ล้านปอนด์ด้วยกันซึ่งจะทำให้เกอิต้ากลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดของสโมสรคนใหม่


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์