8 ล้านปอนด์ต่อปีของคาร์ลสเบิร์กเหมาะสมรึยัง

หงส์ต่อสัญญาคาร์ลสเบิร์กรับ1.6พันล้าน        

            ริค แพร์รี่ ประธานบริหารสโมสร ลิเวอร์พูล ออกมาประกาศการต่อสัญญากับ คาร์ลสเบิร์ก บริษัทเบียร์ยี่ห้อดังของประเทศ เดนมาร์ก เพื่อเป็นสปอนเซอร์หลักของทีมออกไปอีก 3 ปี หรือจนกระทั่งจบฤดูกาล 2009-10 ทำให้กลายเป็นสปอนเซอร์สโมสรที่ยาวนานที่สุดในศึก พรีเมียร์ชิพ โดยสื่อเมืองผู้ดีคาดว่าจะได้รับเงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 560 ล้านบาท) ต่อปี


แพร์รี่ กล่าวถึงการต่อสัญญากับ คาร์ลสเบิร์ก ที่เข้ามาสนับสนุนทีมตั้งแต่ปี 1992 คาร์ลสเบิร์ก และ ลิเวอร์พูล นับเป็นการร่วมงานที่ยาวนานที่สุด และประสบความสำเร็จอย่างสูงในวงการฟุตบอล ด้วยความเชื่อใจ และความเคารพระหว่างกัน เราได้นำความเชี่ยวชาญในแต่ล่ะด้านของตัวเองมาแบ่งปันกัน เรากำลังเฝ้ารอที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิมพร้อมกับก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเปิดเผยการเซ็นสัญญาเป็นสปอนเซอร์หน้าอกเสื้อของทีมกับบริษัทการเงินและประกันภัยชื่อดังของสหรัฐฯ (AIG) ด้วยมูลค่าสัญญาสูงถึง 56.5 ล้านปอนด์ในระยะเวลา 4 ปี

การตกลงเซ็นสัญญาครั้งนี้เป็นสัญญาที่มีมูลค่าสูงสุดในประวัติศาสตร์การเป็นสปอนเซอร์ที่หน้าอกเสื้อของอังกฤษเลยทีเดียว ซึ่งสัญญานี้จะมีระยะเวลา 4 ปีนับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป

เดวิด กิลล์ ผู้บริหารของทีมได้ออกมาประกาศเรื่องนี้ที่ห้องแถลงข่าวของโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อเวลาบ่ายโมง (เวลาที่อังกฤษ) ของวันพฤหัสบดี

เรามีความยินดีที่จะสร้างความสัมพันธ์ระหว่างเรากับ AIG กิลล์ กล่าว

สัญญานี้เป็นธรรมกับเรามากๆ และมันยังเป็นสิ่งที่เน้นย้ำว่าเราเป็นสโมสรฟุตบอลชั้นนำของโลกได้อีกด้วย

AIG มีธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับฐานแฟนบอลของเราทั่วโลกและเราตื่นเต้นมากที่จะเห็นความสัมพันธ์ระหว่างเรานำมาซึ่งโอกาสต่างๆ มากมาย

นี่เป็นสัญญามูลค่าสูงสำหรับสโมสรที่มีมูลค่าสูงอย่างเรา

อนึ่ง การเซ็นสัญญานี้จะเป็นสัญญาที่มีมูลค่าต่อปีสูงที่สุดเป็นอันดับสองของสโมสรฟุตบอลทั้งหมด โดยสัญญาที่มีมูลค่าต่อปีสูงๆ นั้นได้แก่ Tamoil(ยูเวนตุส) 15 ล้านปอนด์ต่อปี, BenQ(รีล มาดริด) 14 ล้านปอนด์ต่อปี, T-Mobile(บาเยิร์น) 11.4 ล้านปอนด์ต่อปี, Samsung(เชลซี) 10 ล้านปอนด์ต่อปี

ดังนั้น 8 ล้านปอนด์ต่อปีของคาร์ลสเบิร์กเหมาะสมรึยัง






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์