เบนิเตซกำชับลูกทีมโฟกัสที่ฟุตบอล

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล กำชับดาวดังของทีม ไม่ต้องสนใจเรื่องปัญหาภายในของสโมสร ขอให้ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดและมุ่งมั่นอยู่กับเกมฟุตบอลเป็นพอ

ก่อนหน้านี้ ทอม ฮิกส์ เศรษฐีอเมริกัน

เจ้าของร่วมสโมสร "หงส์แดง" ส่งจดหมายความยาว 3 หน้ากระดาษมาให้ เพื่อเรียกร้องให้ ริก แพร์รี่ ประธานสโมสรลิเวอร์พูลลาออกจากตำแหน่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ล่าสุด เบนิเตซออกมาเปิดเผยว่า
 
"เป็นเรื่องปกติที่ทุกคนจะสนใจถามเกี่ยวกับความคืบหน้า แต่ผมก็บอกกับนักเตะทุกคนว่าให้ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดและมุ่งมั่นอยู่กับเกมฟุตบอล เรามีเกมสำคัญวันอาทิตย์และเกมรอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งเราต้องเอาจริงเอาจังกับมัน ยอมรับว่าแบล็กเบิร์นเป็นทีมที่ดี แต่เราต้องเก็บชัยชนะให้ได้ทุกนัดเพื่อที่จะไม่ต้องสนใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเอฟเวอร์ตั้นเพราะเราจะได้อันดับ 4 เมื่อหมดฤดูกาล"


ขณะที่ ริก แพร์รี่ ประธานบริหารลิเวอร์พูล ออกมาชี้ว่าการทำงานภายใต้การบริหารของ ทอม ฮิกส์ เจ้าของร่วมสโมสร "หงส์แดง" นั้นเปรียบเสมือนฝันร้ายเลยทีเดียว พร้อมเผยอีกว่าตนหวั่นเกรงว่าจะถูกเศรษฐีอเมริกันปลดออกจากตำแหน่งมานานหลายเดือนแล้ว

ซีอีโอ "หงส์แดง" กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ "ดิ อินดิเพนเดนต์" ว่า

"เดวิด (มัวร์ส อดีตประธานสโมสร) กับผมคิดว่าเราทั้งคู่อาจถูกปลดเมื่อเดือนธันวาคมปีก่อน เราคิดว่าพวกเขาอาจจะไล่เราออก แต่พวกเขาไม่ได้ทำอย่างนั้น แต่บอกตรงๆ ได้เลยว่าถึงอย่างนั้นก็ตามเราก็คงลืมไม่ลงแน่ๆ มันเป็นฝันร้ายมาตลอด เป็นปีที่แย่มากๆ"

ด้าน ไรอั้น บาเบล ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ของลิเวอร์พูล เชื่อว่า

ตนเองสามารถจะเป็นได้อย่าง เธียร์รี่ อองรี กองหน้าบาร์เซโลน่า ได้ในอนาคต เพราะตนยึดอดีตกองหน้าอาร์เซนอลเป็นต้นแบบของตัวเอง

"อองรี คือนักเตะในใจของผม ผมดูเขาในทีวีหลายครั้ง และผมอยากเล่นให้ได้อย่างเขา วันหนึ่งผมต้องเป็นให้ได้ เขาเคยเล่นในตำแหน่งปีก ก่อนที่จะเขยิบขึ้นไปเล่นกองหน้าเต็มตัว ซึ่งผมก็ต้องการเป็นแบบนั้น" ปีกดาวรุ่งฮอลแลนด์กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์