หงส์-ไก่ จูงมือซดแห้ว,แซสเซอญงต่อสัญญาฟูแลม...

หงส์-ไก่ จูงมือซดแห้ว,แซสเซอญงต่อสัญญาฟูแลม...


"หงส์แดง-ไก่เดือยทอง" จูงมือซดแห้ว หลังแบ๊กดาวรุ่ง "ไรอัน แซสเซอญง" ตัดสินใจต่อสัญญาใหม่ระยะเวลา 3 ปีกับ "ฟูแลม"... 


"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอทสเปอร์ 2 ทีมดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จูงมือกันซดแห้วคำโต เมื่อ ไรอัน แซสเซอญง แบ๊กซ้ายดาวรุ่งพุ่งแรง วัย 17 ปี ที่ทั้งสองสโมสรหมายมั่นปั้นมือจะคว้าตัวมาปลุกปั้นในซัมเมอร์นี้ ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ฟูแลม ในลีกแชมเปี้ยนชิพ เพิ่มออกไปอีก 3 ปีเป็นที่เรียบร้อย ทำให้คาดว่า แซสเซอญง จะอยู่เล่นให้กับ ฟูแลม ต่อไปอย่างน้อย ๆ 1 ฤดูกาล เพื่อโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการได้ลงเล่นเป็นประจำถือว่ามีความสำคัญอย่างมากในการพัฒนาฝีเท้าของเขา

แซสเซอญง เพิ่งจะอายุครบ 17 ปี เมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา สำหรับคนที่จะเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพได้ตามกฎฟุตบอลอังกฤษ ต้องมีอายุครบ 17 ปีบริบูรณ์ก่อน และเขาได้ตัดสินใจเซ็นสัญญานักเตะอาชีพฉบับแรกกับ ฟูแลม ระยะเวลา 3 ปี ทำให้เขาจะอยู่ค้าแข้งกับทีมจนถึงเดือน มิ.ย. ปี 2020

สำหรับในฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นฤดูกาลแรกของเขากับทีมชุดใหญ่ แซสเซอญง ลงสนามให้ ฟูแลม ไปทั้งหมด 30 นัด ยิงได้ 7 ประตู

ด้าน สลาวิซา โยคาโนวิช กุนซือของทีมฟูแลม เปิดเผยว่า หนึ่งปีที่ผ่านมา ไรอัน แซสเซอญง โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ และสมควรได้รับรางวัลเป็นสัญญานักเตะอาชีพฉบับแรก โดยนักเตะรายนี้จะมีอนาคตที่สดใสกับ ฟูแลม อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ไรอัน แซสเซอญง มีพี่ชายฝาแฝดที่ชื่อว่า สตีเวน แซสเซอญง ซึ่งได้เซ็นสัญญานักเตะอาชีพกับ ฟูแลม ระยะเวลา 3 ปีไปก่อนหน้านี้แล้ว.

CR::::dailynews.co.th



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์