เอเยนต์ซาล่าห์โพสต์ภาพตั๋วเครื่องบินไปอังกฤษ

เอเยนต์ซาล่าห์โพสต์ภาพตั๋วเครื่องบินไปอังกฤษ

รามี่ อับบาสเอเยนต์ส่วนตัวของโมฮัมเหม็ด ซาล่าห์โพสต์ภาพตั๋วเครื่องบินเดินทางไปกรุงลอนดอนท่ามกลางกระแสข่าวลือกับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล

เอเยนต์ของซาล่าห์ทำให้เกิดกระแสความตื่นเต้นไปทั่วโลกสื่อสังคมออนไลน์หลังโพสต์ภาพบอร์ดดิ้ง พาสของเขาสำหรับการเดินทางไปกรุงลอนดอน

ซาล่าห์ตกเป็นข่าวลือถึงการย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์และเป็นหนึ่งในนักเตะตัวริมเส้นของยุโรปที่ได้รับการพิจารณาจากยอดทีมแห่งลุ่มแม้น้ำเมอร์ซี่ไซด์

อับบาสที่เป็นเอเยนต์ส่วนตัวของซาล่าห์ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัวสำหรับตั๋วเครื่องบินที่มุ่งหน้าไปสหราชอาณาจักร

นอกจากนี้เขายังกดติดตามทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของลิเวอร์พูลด้วยซึ่งทำให้เกิดกระแสอภิปรายกันอย่างกว้างขวางว่าการเดินทางมาประเทศอังกฤษดังกล่าวข้างต้นของเขาเป็นการมาจัดการธุรกิจและเกี่ยวข้องกับอนาคตของซาล่าห์

แม้ว่าอับบาสจะไม่ได้เปิดเผยถึงสาเหตุของการเดินทางมาในครั้งนี้ แฟนบอลบางส่วนของลิเวอร์พูลก็ตื่นเต้นกับความเป็นไปได้ที่ซาล่าห์จะย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์

ทั้งนี้ลิเวอร์พูลเคยพยายามเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 24 ปีย้อนกลับไปเมื่อปี 2014 แต่ตัวนักเตะเลือกไปเชลซีแทนและไม่สามารถสร้างความแตกต่างที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ได้จนต้องย้ายมาโรม่าในที่สุด

อย่างไรก็ตามซาล่าห์กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับโรม่าหลังยิงไป 15 ประตูในเซเรีย อาช่วยให้พวกเขาจบเป็นรองแชมป์ตามหลังยูเวนตุสเพียง 4 คะแนน


เอเยนต์ซาล่าห์โพสต์ภาพตั๋วเครื่องบินไปอังกฤษ

Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์