ใจหล่อมาก!!จีนี่ควักกระเป๋า 300 ปอนด์ซื้อสตั๊ดให้แฟนบอลวัย 11 ปี

ใจหล่อมาก!!จีนี่ควักกระเป๋า 300 ปอนด์ซื้อสตั๊ดให้แฟนบอลวัย 11 ปี

จอร์จินิโอ้ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ลิเวอร์พูล โชว์ความหน้าใหญ่ใจหล่อด้วยการควักเงินส่วนตัวราว 300 ปอนด์ หรือราว 13,000 บาท ซื้อรองเท้าสตั๊ดให้แฟนบอลวัย 11 ปี

เรื่องนี้ได้รับการเผยทาง Irish Independent โดยลูอิส แม็คเคสซี่ บอกกับนักข่าวว่า แพดดี้ แม็คเคสซี่ ลูกชายวัย 11 ปี ของเธอได้รับรองเท้าราคาแพงจากผู้เล่นลิเวอร์พูล

ย้อนไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาครอบครัวแม็คเคสซี่พาลูกชายไปเชียร์ทีมรักที่สนามแอนฟิลด์ ก่อนที่"หงส์แดง"จะเอาชนะมิดเดิลสโบรห์ 3-0 คว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปิดฤดูกาลอย่างสวยงาม
วันถัดมาพวกเขาพาลูกชายไปช็อปปิ้งที่สโตร์ของอาดิดาสในเมืองลิเวอร์พูล ก่อนจะเจอเรื่องเซอร์ไพรส์ ตามคำบอกเล่าดังนี้

"เราไปที่ช็อปอาดิดาสแล้วแพ็ดดี้ก็ซื้อกางเกงสองตัว แน่นอนว่าการที่เป็นแม่ชาวไอริชฉันก็บอกให้เขาพอได้แล้วเพราะเขาจะต้องยืนดูอุปกรณ์เกี่ยวกับฟุตบอลทั้งวัยแน่ถ้าปล่อยไว้แบบนั้น" คุณแม่บอกกับนักข่าว

"ฉันบอกให้เขาพอแล้วเราก็ออกมาจากร้าน แล้วแพ็ดดี้ก็บอกว่า -ผมได้เซลฟี่กับเขาด้วย(ไวจ์นัลดุม)- และฉันก็บอกว่าเยี่ยมไปเลย แล้วแพ็ดดี้ก็บอกว่าพวกเขาคุยเกี่ยวกับเรื่องสตั๊ด"

"ไวจ์นัลดุมบอกกับแพ็ดดี้ว่า -นายชอบรองเท้าพวกนี้เหรอ?- แพ็ดดี้ก็ตอบว่า -ใช่ครับ- "
"เขาถามต่อ -นายใส่ไซส์อะไร- แพ็ดดี้ก็บอกไปว่า -เบอร์ 5 ครับ- แล้วก็ก็ถามต่อว่าทำไมไม่ซื้อ ซึ่งแพ็ดดี้ก็ตอบว่ามันแพงเกินไป"

"ถึงตอนนั้นฉันเรียกเขาและเราก็ออกจากร้าน แพ็ดดี้ก็เล่าตามที่ว่า เราก็เดินเข้าเมืองแล้วพอหันหลังผู้หญิงจากร้านก็วิ่งตามเรามาและบอกว่า -คุณกลับไปที่ร้านได้ไหม เขาอยากจะซื้อรองเท้าให้แพ็ดดี้"

"เขาซื้อรองเท้าให้ในตอนนั้น เขาเป็นคนที่ดีมากๆ เข้าถึงได้ง่าย เป็นกันเองมากๆด้วย ฉันเข้าไปจับมือขอบคุณเขา และบอกว่าคุณใจดีมากๆ เขาก็บอกไม่เป็นไรๆ"

ก่อนที่ทั้งคู่จะได้ถ่ายรูปร่วมกันอีกครั้งพร้อมกับรองเท้าคู่ใหม่ของแพ็ดดี้ ซึ่งเจ้าตัวบอกกับนักข่าวว่า "สตั๊ดแจ่มมากครับ สีดำ-ชมพู ก่อนที่แพ็ดดี้ที่เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์เหมือนไวจ์นัลดุมจะบอกต่อว่าเพื่อนๆคงจะ"อิจฉา"เขาอย่างแน่นอน

ใจหล่อมาก!!จีนี่ควักกระเป๋า 300 ปอนด์ซื้อสตั๊ดให้แฟนบอลวัย 11 ปี


ใจหล่อมาก!!จีนี่ควักกระเป๋า 300 ปอนด์ซื้อสตั๊ดให้แฟนบอลวัย 11 ปี


ที่มา>>Facebook>>soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์