หักปากกาเซียน! หงส์พ่ายคาบ้าน !(คลิป)

หักปากกาเซียน! หงส์พ่ายคาบ้าน !(คลิป)


ศึกพรีเมียร์ลีกคู่ประจำวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2017 ที่สนามแอนฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อันดับ 3 ของตาราง รับการมาเยือนของ "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 16  

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเจ้าถิ่นวางใจให้ดิว็อค โอริกี ลงตัวจริงเป็น 3 ประสานเกมรุกร่วมกับฟิลิปป์ คูตินโญและโรเบร์โต้ ฟีร์มิโน นอกนั้นแกนหลักหน้าเดิมอย่างโจเอล มาติป, นาธาเนียล ไคลน์, จอร์จินโญ ไวจ์นัลดุมรวมถึงเจมส์ มิลเนอร์ พร้อมลงสนามกันครบครัน

ฟากผู้มาเยือนของกุนซือแซม อัลลาไดซ์ จัด 11 ขุมกำลังที่ดีที่สุดเพื่อหวังมีแต้มกลับบ้าน นำโดยอดีตนักเตะหงส์แดงอย่างคริสเตียน เบนเตเก้ ที่จะประสานเกมรุกร่วมกันกับวีลฟรีด ซาฮารวมถึงโยฮัน กาบาย โดยมีมาร์ติน เคลลี อีกหนึ่งอดีตนักเตะลิเวอร์พูลลงบัญชาเกมรับร่วมกับเจมส์ ทอมกิ้นส์

เกมช่วง 20 นาทีแรกเป็นเจ้าถิ่นที่มีโอกาสครองบอลเดินเกมรุกกดดันได้มากกว่า แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะแนวรับทีมเยือนได้ และกลับเป็นผู้มาเยือนจากกรุงลอนดอนที่มีโอกาสทักทายก่อนโดยเบนเตเก้ ที่ตัดสินใจลากบอลแหวกแนวรับก่อนได้ซัดบอลเฉียดเสาออกไปนิดเดียว

กระทั่งนาทีที่ 24 ความพยายามของเจ้าบ้านมาประสบความสำเร็จได้ประตูนำ เมื่อคูตินโญที่ถูกกาบายตัดฟาวล์บริเวณนอกเขตโทษ ก่อนที่เจ้าตัวจะลุกขึ้นมารับหน้าที่ซัดด้วยขวาเต็มเท้า บอลเลี้ยวเสียบเสาไปอย่างสวยงาม หงส์แดงนำ 1-0

อย่างไรก็ดี พาเลซมาได้ประตูตีเสมอช่วงท้ายครึ่งแรก จากจังหวะที่เกมสวนกลับที่กาบายได้โอกาสครอสบอลทางฝั่งขวามาเข้าทางเบนเตเก้ได้โอกาสยิงโล่งๆ บอลหนีมือมิโญเลต์ชนิดหมดสิทธิ์ป้องกัน ทีมเยือนตีเสมอเป็น 1-1 ในนาทีที่ 42

ครึ่งหลังยังคงเป็นเจ้าบ้านที่เดินเกมบุกกดดันเป็นหลักเหมือนเช่นครึ่งแรก และมีโอกาสลุ้นหลายหนจากคูตินโญ แต่ยังไม่สามารถบวกเป็นสกอร์ได้ แต่แล้วในนาทีที่ 74 จากโอกาสลูกเตะมุมทางฝั่งขวาโดยพันเชียนเปิดมาถึงเบนเตเก้ได้โอกาสโขกโล่งๆเข้าไปไม่เหลือ ปราสาทเรือนแก้วแซงนำ 2-1

เวลาที่เหลือไม่มีทีมใดได้ประตูเพิ่ม หมดเวลาการแข่งขัน คริสเตียน เบนเตเก้กลายเป็นตัวแสบทำคนเดียว 2 ประตูพาคริสตัล พาเลซบุกเฉือนลิเวอร์พูลถึงถิ่น 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 38 คะแนน รั้งอันดับ 12 ของตาราง ขณะที่หงส์แดงรั้งอยู่ที่ 3 เช่นเดิม

ชมคลิปด้านล่าง
VVVVVVVVVVVV
VVVVVVV
VVVV


>>>>
คลิปจาก FB HighlightsHD.tv
ขอบคุณ Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์