หงส์,ท๊อฟฟี่จ้องกระชากคีน 20 ลป.-แต่งานหนักเพราะเงื่อนไขผี

หงส์,ท๊อฟฟี่จ้องกระชากคีน 20 ลป.-แต่งานหนักเพราะเงื่อนไขผี

เนื้อหอมขึ้นเรื่อยๆ สำหรับปราการหลังของเบิร์นลีย์อย่างไมเคิล คีน ที่ล่าสุดมีรายงานว่ากำลังตกเป็นเป้าสนใจของสองทีมดังจากเมอร์ซีย์ไซด์อย่างลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน

ปราการหลังวัย 24 ปี ถูกหลุยส์ ฟาน ฮาล ปล่อยออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแบบยืมตัวให้กับเบิร์นลีย์เมื่อปี 2014 ก่อนที่จะมีการซื้อขายกันถาวรในเวลาต่อมา

ฤดูกาลนี้เขาเป็นตัวหลักของทีมโดยลงเล่นในพรีเมียร์ลีกทั้ง 29 นัด และทั้งหมดไม่เคยถูกเปลี่ยนตัวออกเลย แถมยังยิงได้ 2 ประตู พาทีมรั้งอันดับที่ 13 ของตารางในปัจจุบัน

ด้วยฟอร์มการเล่นดังกล่าวทำให้เขาถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษและได้ลงเล่นนัดแรกในเกมบุกเยือนเยอรมนีเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว

ล่าสุด เดอะซัน รายงานว่าสองทีมดังจากเมอร์ซีย์ไซด์ให้ความสนใจที่จะคว้าตัวเขาไปแก้ปัญหาเกมรับในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตีค่าไว้ที่ราว 20 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามรายงานระบุว่าเงื่อนไขสัญญาที่ระบุว่า"ปีศาจแดง"จะได้ค่าตัว 25 เปอร์เซนต์หากเบิร์นลีย์ขายเขาออกจากทีมนั้นดูท่าจะเป็นปัญหา

เบิร์นลีย์น่าจะต้องการนำตัวเลข 25 เปอร์เซนต์ดังกล่าวเข้ามาพิจารณาเพิ่มค่าตัวเข้าไปด้วยหากพวกเขาต้องขายดาวเตะรายนี้ออกจากทีม ในขณะที่ตัวนักเตะเองมีสัญญาในถิ่นเทิร์ฟ มัวร์ ถึงซัมเมอร์ปี 2018 นี้เท่านั้น

นอกจากลิเวอร์พูลกับเอฟเวอร์ตันแล้ว อีกทีมที่ให้ความสนใจคือเชลซี ที่อันโตนิโอ คอนเต้ต้องการเสริมแกร่งมากขึ้นเพื่อเตรียมรับมือโปรแกรมหนักในฤดูกาลหน้า


ที่มา Soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์