ท็อปโฟร์ไม่เปลี่ยน! แมน ซิตี้ ไล่เจ๊า ลิเวอร์พูล มันหยด 1-1 (มีคลิป)

ท็อปโฟร์ไม่เปลี่ยน! แมน ซิตี้ ไล่เจ๊า ลิเวอร์พูล มันหยด 1-1 (มีคลิป)

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือเจ้าบ้าน ปรับทัพจากเกมยุโรปเมื่อกลางสัปดาห์ที่บุกแพ้โมนาโก 1-3 ทั้งสิ้น 2 ราย ได้แก่ นิโคลัส โอตาเมนดี้ กับ ยาย่า ตูเร ที่ได้กลับมาลงตัวจริงแทน อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ และ บาการี ซานญา

ด้านทีมเยือนของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เปลี่ยนนักเตะจากพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดเมื่อสัปดาห์ก่อนที่ชนะเบิร์นลีย์ 2-1 เพียงแคาคนเดียวเท่านั้นคือการได้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน หายบาดเจ็บกลับมายืนหน้าเป้าแทน ดีว็อก โอริกี

เกมในช่วง 45 นาทีแรกทั้งสองทีมผลัดกันรุกและรับสู้กันได้แบบสนุกสูสี โดยแม้ว่าฝั่งของซิตี้จะมีเปอร์เซ็นต์การครองบอลเหนือกว่า แต่กลับเป็นลิเวอร์พูลที่สามารถสร้างจังหวะหวาดเสียวได้มากกว่า อย่างไรก็ตามยังไม่มีประตูเกิดขึ้น ทำให้จบครึ่งแรกไปแบบไร้สกอร์ที่ 0-0

กลับสู่ครึ่งหลังเพียงแค่ 6 นาทีเท่านั้น เป็นหงส์แดงที่มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ฟีร์มิโน โดน กาแอล กลิชี เจตนาเตะสกัดสูงจากด้านหลังจนล้มลงไป และทำให้แบ็คซ้ายชาวฝรั่งเศสโดนใบเหลืองด้วย ก่อนจะเป็น เจมส์ มิลเนอร์ รับหน้าที่สังหารประตูต้นสังกัดเก่าเข้าไปไม่พลาด ส่งให้ทีมเยือนบุกนำ 1-0

เมื่อตกเป็นรอง ทำให้เรือใบสีฟ้าไม่มีทางเลือก ต้องโหมบุกหนักเพื่อหวังตีเสมอให้ได้ จนกระทั่งมาประสบความสำเร็จ ในนาทีที่ 69 จากจังหวะที่ เควิน เดอ บรอยน์ เปิดบอลเรียดจากกราบขวาเข้าเขตโทษให้ เซร์คิโอ อเกวโร โฉบมายิงจ่อๆตุงตาข่าย ทำให้สกอร์กลับมาเท่ากันอีกครั้งที่ 1-1

หลังจากนั้นแม้ว่าทั้งสองทีมจะเปิดเกมรุกแลกกันแบบแฟนบอลไม่ทันหายใจ แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้จบเกมด้วยผลเสมอ 1-1 กอดคอแบ่งกันไปทีมละแต้ม โดยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ยังรั้งที่ 3 มี 57 คะแนน ส่วนลิเวอร์พูลมี 56 คะแนน อยู่อันดับ 4 เหมือนเดิม


คลิ๊กด้านล่างเพื่อชมคลิป
VVVV
VVV
VV
V

 



ที่มา FourFourTwo
ขอบคุณคลิป>>Youtube>>ไฮไลท์ฟุตบอล เมื่อคืน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์