มองภาพรวม! คล็อปป์ยังเล็งปรับทีมแม้เพิ่งโชว์ฟอร์มหรูทุบปืนใหญ่

มองภาพรวม! คล็อปป์ยังเล็งปรับทีมแม้เพิ่งโชว์ฟอร์มหรูทุบปืนใหญ่

กุนซือชาวเยอรมันยังคงเล็งปรับทัพลิเวอร์พูลในช่วงจบฤดูกาล แม้เพิ่งงัดฟอร์มเก่งเปิดรังเอาชนะเดอะ กันเนอร์สไปได้

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีมลิเวอร์พูล ออกมายืนกรานว่าเขายังคงมีแผนที่จะเสริมทัพนักเตะมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ แม้ทีมเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะอาร์เซนอลได้ 3-1

ลูกทีมของคล็อปป์กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งด้วยการเปิดรังแอนฟิลด์เอาชนะทีมปืนใหญ่ไปได้ 3-1 หลังจากเกมที่แล้วพวกเขาบุกไปพลาดท่าต่อเลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ทำให้ทีมยังคงมีคะแนนรั้งอันดับ 4 ของตารางในขณะนี้


ซึ่งอดีตนายใหญ่เสือเหลืองได้ออกมาเผยว่าเขามีแผนเสริมทีมหลายตำแหน่ง โดยย้ำว่าแม้ทีมของเขาเพิ่งจะกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้ แต่นั่นไม่ได้ทำให้เขาจะตัดสินนักเตะจากเพียงแค่เกมๆเดียว

"ถ้าเราตัดสินผู้เล่นหลังจจากเกมที่ดีที่สุดในฤดูกาล ถ้างั้นเราก็เซ็นสัญญาใหม่ให้พวกเขาไปอีก 6 ฤดูกาลเลยสิ" กุนซือวัย 49 ปีเผย

"ถ้าเราทำแบบนั้นหลังเกมกับเลสเตอร์ คุณได้เปลี่ยนยกทีมแน่ๆแต่ความเป็นจริงมันอยู่ระหว่างสองข้อนั้น นั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำงานอยู่ ทำงานอย่างหนักเลยล่ะ มันจะมีช่วงที่เราเล่นได้แบบนี้(เล่นกับอาร์เซนอล)และเอาชนะได้อีกครั้ง มันคือสิ่งที่เราทำได้ในฤดูกาลนี้ซึ่งเป็นเรื่องจริง และมันจนะเป็นการพบกับทีมที่ไม่ได้อยู่ในท็อป 6 แต่เราต้องสู้ต่อไป อย่างแรกเราต้องรู้สึกว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้"

Cr::goal.com/th

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์