ลิเวอร์พูลจับคูตินโญเซ็นสัญญาใหม่เรียบร้อย

ลิเวอร์พูลจับคูตินโญเซ็นสัญญาใหม่เรียบร้อย

หงส์แดงจับเพลย์เมคเกอร์คนสำคัญจรดปากกาเซ็นสัญญาอยู่กับทีมระยะยาวเรียบร้อย

ลิเวอร์พูลแถลงผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า ฟิลิปป์ คูตินโญ ได้ทำการเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับสโมสรเป็นที่เรียบร้อย

เพลย์เมคเกอร์บราซิลเลียนตกเป็นข่าวว่าถูกทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมในยุโรปให้ความสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบาร์เซโลนา ที่เคยพราก หลุยส์ ซัวเรซ ไปจากแอนฟิลด์มาแล้ว

ซึ่งล่าสุดหงส์แดงก็แสดงความชัดเจนว่าต้องการเก็บ 'คูตี้' ไว้กับทีมในระยะยาวด้วยการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าตัว และตกลงเซ็นเป็นที่เรียบร้อย


แถลงการณ์ของลิเวอร์พูลระบุเพียงว่าสัญญาฉบับใหม่เป็นสัญญา 'ระยะยาว' ซึ่งจะมีผลหลังวันที่ 1 กรกฎาคม 2017 แต่ โกล สืบทราบมาว่า ในสัญญาฉบับนี้ คูตินโญจะได้รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และสัญญาจะมีผลถึงปี 2022 โดยไม่ระบุค่าฉีกสัญญาเอาไว้

"นี่เป็นข่าวดีมาก ๆ และผมรู้ว่าทุกคนที่เกี่ยวข้องกับลิเวอร์พูลจะดีใจที่ได้ยินข่าวนี้ในวันนี้" เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมกล่าว

"ผมคิดว่าทุกคนรู้ดีว่าฟิลเป็นนักฟุตบอลที่ดีแค่ไหน เรื่องนี้ไม่ต้องถามกัน แต่ไม่ใช่ทุกคนที่ได้เห็นว่าเขาเป็นคนมีแคแรคเตอร์ดีแค่ไหน และมีผลกับบรรยากาศในห้องแต่งตัวมากมายอย่างไร


"ผมรู้จักฟิลก่อนมาลิเวอร์พูล และผมรู้ดีว่าเขามีพรสวรรค์แค่ไหน แต่เมื่อผมได้มาที่นี่ ไม่ใช่แค่ได้เห็นทักษะของเขาใกล้ ๆ แต่ยังได้เห็นว่าเขาไม่ได้หยุดพัฒนาเลย เขาคือระดับโลกอย่างแท้จริง"

 


ลิเวอร์พูลจับคูตินโญเซ็นสัญญาใหม่เรียบร้อย

ขอบคุณ GOAL.COM/TH

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์