คล็อปป์ ยันไม่ส่งหงส์ชุดสองดวล ลีดส์

คล็อปป์ ยันไม่ส่งหงส์ชุดสองดวล ลีดส์

เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือคนเก่งชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า เขาไม่มีแผนที่จะส่งทีมชุดสองลงบู๊ในศึกฟุตบอลถ้วยอีเอฟแอล คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่ง "หงส์แดง" จะเปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรจากลีกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในวันอังคารนี้

ในรอบก่อนหน้านี้ คล็อปป์ ปรับทัพถึง 11 ตำแหน่ง แต่ทีมก็ยังสามารถเปิดบ้านเอาชนะ สเปอร์ ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ ทำให้มีการคาดการณ์ว่า กุนซือเมืองเบียร์จะปรับทัพทั้งทีม ด้วยการส่งชุดสองลงเตะอีกครั้ง ทว่า นายใหญ่ชาวเยอรมันยืนกรานเสียงหนักแน่นว่า จะปรับทัพแค่บางตำแหน่งเท่านั้น และเตรียมส่งผู้เล่นตัวหลักลงสนามอย่างครบครัน ยกเว้นคนที่มีปัญหาบาดเจ็บ ได้แก่ ฟิลิปเป คูตินโญ, ดาเนียล สเตอร์ริดจ์, อดัม ลัลลานา และโรแบร์โต ฟีร์มิโน

อย่างไรก็ดี ในตำแหน่งผู้รักษาประตู ทาง คล็อปป์ เปิดเผยว่า จะให้โอกาส ซิมง มิโญเลต์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียม ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงแทนที่ ลอริส คาริอุส นายด่านสุดหล่อชาวเยอรมัน

คล็อปป์ กล่าวว่า "มันไม่ใช่การเสี่ยง (ส่งผู้เล่นตัวหลักลงเล่นฟุตบอลถ้วย) การเลือก 11 ตัวจริงขึ้นอยู่กับความเข้มข้นของเกม และ ลีดส์ กำลังอยู่ในช่วงที่โชว์ฟอร์มได้ดี พวกเขาเป็นทีมที่ดี พร้อมจะต่อสู้อย่างเต็มที่ ดังนั้น เราต้องทำงานให้หนัก ผู้เล่นต้องฟิตสมบูรณ์สำหรับลงเล่นในเกมนี้ เราไม่ต้องการพักนักเตะบางคน และพวกเขาก็ไม่ต้องการหยุดพักเช่นกัน เป็นไปได้ว่าจะมีการเปลี่ยนทีมแค่เล็กน้อยเท่านั้น เราจะลงเล่นด้วยทีมชุดที่ใกล้เคียงกับทีมชุดเดิม (นัดชนะซันเดอร์แลนด์ 2-0) มากที่สุด แต่สิ่งที่แน่นอนก็คือ หากไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซิมง (มิโญเลต์) จะได้ลงเฝ้าเสา"

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์