หงส์เรียกชุดใหญ่คืน-ปืนโล่งเพอร์ซี่ลงได้

หงส์เรียกชุดใหญ่คืน-ปืนโล่งเพอร์ซี่ลงได้

ทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เรียกตัวหลักคืนสนามกลับมาทั้งหมดโดยเฉพาะคู่หูแข้งทองเฟร์นันโด ตอร์เรส และสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ขาดแค่ปีกสำรองเจอร์เมน เพนแนนท์เท่านั้น ส่วนทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ที่ส่อแววขาดโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าชาวดัตช์ที่เกิดเจ็บซ้ำอีกครั้งได้โล่งใจ เมื่อมีชื่อของดาวยิงซ้ายบริสุทธิ์ติดทีมด้วย

โดยหลังจากที่เสมอกันมา 2 นัดติดต่อกันที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมทั้ง 2 เกมในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และพรีเมียร์ลีก ทั้งลิเวอร์พูลและอาร์เซนอล ก็เตรียมกลับมาพบกันเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันในแอนฟิลด์บ้าง ซึ่งจะเป็นการชี้ชะตาทีมที่จะได้เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ ลีก

สำหรับนัดนี้ทางด้านราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหงส์แดงสบายใจสุดๆหลังจากที่พักตัวหลักไปถึง 8 ตัวในเกมนัดล่าสุดที่บุกไปยันเสมออาร์เซนอลได้ 1-1 อีกครั้ง นัดนี้จะมีการเรียกตัวหลักกลับคืนมาทั้งหมด

ตัวสำคัญที่จะได้กลับมาคือเฟร์นันโด ตอร์เรส, สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด, ชาบี้ อลอนโซ่, ไรอัน บาเบิล, เดิร์ค เคาท์, ฟาบิโอ ออเรลิโอ รวมถึงฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ที่ติดโทษแบนในเกมพรีเมียร์ลีกก็จะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง

ขณะที่ทางปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าร่างโย่งที่ยิงสุดงามประตูได้ในเกมนัดล่าสุดก็มีรายงานว่าอาจจะได้รับโอกาสจากราฟา ให้ลงสนามในเกมนี้เหมือนกัน

คนที่ไม่อาจลงสนามในเกมนี้มีเพียงแค่เจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกจอมเลื้อยอดีตเด็กเก่าของกันเนอร์ส ที่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อโคนขาด้านหลังในเกมนัดล่าสุดที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเท่านั้น

ด้านอาร์เซนอล นัดนี้ต้องลุ้นหนักเมื่อมีข่าวว่าฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าชาวดัตช์ที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่ได้ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกนัดวันเสาร์ ก็อาจจะไม่ได้ลงสนามในเกมนี้อีกเนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บที่โคนขาอยู่ แต่ล่าสุดก็มีรายงานยืนยันว่าดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์น่าจะลงสนามได้หลังมีชื่อติดเป็น 1 ใน 18 ผู้เล่นด้วย

นอกจากนี้ทางอาร์แซน เวนเกอร์ ขงเบ้งลูกหนังชาวฝรั่งเศสก็จะเรียกตัวนักเตะหลายคนกลับคืนมาเป็นตัวจริงไม่ว่าจะเป็นเอ็มมานูเอล อเดบายอร์, อเล็กซานเดอร์ คเล็บ, กาแอล กลิชี่ และฟิลิปป์ เซนเดอรอส กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง และยังมีตัวเลือกอย่างอาบู ดิยาบี้ ที่ติดโทษแบนในลีกกลับมาเป็นทางเลือกในแดนกลางเช่นกัน

ข่าวร้ายก็คือตัวที่เจ็บยาวอย่างกาแอล กลิชี่และโทมัส โรซิคกี้ หมดสิทธิ์ลงสนามแน่นอน โดยเฉพาะรายหลังที่มีอาการบาดเจ็บปริศนานั้นล่าสุดยืนยันแล้วว่าหมดสิทธิ์ลงเล่นทั้งฤดูกาลแน่นอน ส่วนเอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา กองหน้าชาวโครเอเชียขาหักรอกลับมาเล่นใหม่ในช่วงปลายปี














 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์