ไวจ์นัลดุม สุดแฮปปี้ชีวิตที่ หงส์แดง

ไวจ์นัลดุม สุดแฮปปี้ชีวิตที่ หงส์แดง

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ วัย 25 ปี ออกมาเปิดใจว่า เขากำลังมีความสุขสุด ๆ กับอาชีพค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ แม้สถานการณ์ล่าสุดในทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะตกเป็นตัวสำรองก็ตาม

ไวจ์นัลดุม ย้ายจาก นิวคาสเซิล ที่ตกชั้นไปเล่นในลีกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเขาได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ก่อนจะบาดเจ็บ และต้องเสียตำแหน่งตัวจริงในแดนกลางให้กับ เอ็มเร ชาน มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ในช่วง 3-4 สัปดาห์หลังสุด

อย่างไรก็ดี แม้เขาจะกลายเป็นตัวสำรองของทีมในตอนนี้ แต่การที่ "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มร้อนแรง โกยแต้มผงาดนำจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกเป็นหนแรกนับตั้งแต่เดือน พ.ค. ปี 2014 ทำให้เขามีความสุขมาก ๆ โดยล่าสุด ไวจ์นัลดุม เพิ่งทำประตูแรกในยูนิฟอร์มของลิเวอร์พูลได้สำเร็จ จากเกมที่ทีมเปิดบ้านไล่ยำใหญ่ วัตฟอร์ด 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ไวจ์นัลดุม กล่าวว่า "ทุกคนในทีมล้วนปรารถนาจะได้มีส่วนร่วมกับทีม ๆ นี้ และในสถานการณ์เช่นนี้ ซึ่งเรากำลังทำผลงานได้ดีมาก มันจะทำให้คุณสนุกกับฟุตบอลมากกว่าปกติ เรายิงประตูได้มากมาย เล่นได้ดี โชคไม่ดีที่เราเก็บคลีนชีทไม่ได้ แต่เราชนะและยิงได้เยอะ นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด คุณจะเล่นฟุตบอลได้อย่างสนุกสุด ๆ กับทีมที่อยู่ในสถานการณ์แบบนี้ เพราะทุกอย่างดำเนินไปด้วยดี และคุณกำลังลงเล่นกับแข้งชั้นยอด เราต้องการบอล ต้องการทำประตู เราพยายามป้องกันให้ดี ผู้เล่นทุกคนล้วนมีความสุขกับทีมลิเวอร์พูลในตอนนี้"

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์