หงส์แดง ยิ้ม! ไวจ์นัลดุม สลัดเดี้ยงคัมแบ็กซ้อมแล้ว

หงส์แดง ยิ้ม! ไวจ์นัลดุม สลัดเดี้ยงคัมแบ็กซ้อมแล้ว

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ สลัดอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง จากเกมรับใช้บ้านเกิด กลับมาลงฝึกซ้อมกับขุนพล "หงส์แดง" ได้แล้ว เมื่อวันพุธที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา รวมถึง โจ โกเมซ กองหลังดาวรุ่ง ที่คัมแบ็กซ้อมอีกครั้ง หลังมีปัญหาเดี้ยงอย่างหนักต้องพักนานร่วม 1 ปี

ไวจ์นัลดุม ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ลงเล่นให้กับทัพ "อัศวินสีส้ม" ในเกมพ่ายต่อ ฝรั่งเศส 0-1 ศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป จนทำให้ต้องพลาดลงสนามช่วย "หงส์แดง" ทำศึก "แดงเดือด" ซึ่งเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามล่าสุดเจ้าตัวกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว และลุ้นลงเล่นนัดที่จะพบกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน คู่แข่งในคืนวันเสาร์ที่ 22 ต.ค. นี้

นอกจากนี้ โจ โกเมซ กองหลังวัย 19 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีก ตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล 2015-16 และต้องใช้เวลาพักฟื้นนานร่วม 1 ปี ล่าสุดเจ้าตัวได้กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 17 ต.ค. และอาจจะมีชื่ออยู่ในทีมเกมที่จะพบกับ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เช่นเดียวกัน

 

 

 

ที่มา : smmsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์